(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23/10, phát biểu với tại một cuộc họp báo ở Moskva sau cuộc gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin, Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton cho biết, Moskva và Washington đã nhất trí mở rộng phối hợp quân sự tại Syria. Hiện giữa Nga và Mỹ có cơ chế hoạt động tại Syria nhằm ngăn chặn các vụ đụng độ nguy hiểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga và Mỹ nhất trí mở rộng phối hợp quân sự tại Syria

Ngày 23/10, phát biểu với tại một cuộc họp báo ở Moskva sau cuộc gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin, Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton cho biết, Moskva và Washington đã nhất trí mở rộng phối hợp quân sự tại Syria. Hiện giữa Nga và Mỹ có cơ chế hoạt động tại Syria nhằm ngăn chặn các vụ đụng độ nguy hiểm.

Tuy nhiên, theo Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cơ chế này chưa đủ để giải quyết mọi vấn đề tại Syria và khôi phục hòa bình tại quốc gia Trung Đông này sau nhiều năm chìm trong xung đột này. Trước đó, sau cuộc gặp Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ông Bolton cho biết các cuộc đối thoại về thiết lập các khu vực giảm căng thẳng ở Syria "rất thành công và hữu ích," đồng thời khẳng định Washington mong muốn mở rộng hợp tác kiểu này cũng như thảo luận các vấn đề khác. Trong chuyến thăm Nga này, ông Bolton cũng đã gặp Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev, Ngoại trưởng Sergei Lavrov.


HG (Theo AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]