(Baothanhhoa.vn) - Phát biểu trong một cuộc họp báo, Tư lệnh Hải quân Nga, Đô đốc Vladimir Korolev cho biết, những khu vực diễn ra các cuộc tập trận quân sự sắp tới của nước này trên Địa Trung Hải đã được tuyên bố tình trạng nguy hiểm tạm thời đối với giao thông đường thủy và đường không.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga tuyên bố tình trạng nguy hiểm nơi tập trận trên Địa Trung Hải

Phát biểu trong một cuộc họp báo, Tư lệnh Hải quân Nga, Đô đốc Vladimir Korolev cho biết, những khu vực diễn ra các cuộc tập trận quân sự sắp tới của nước này trên Địa Trung Hải đã được tuyên bố tình trạng nguy hiểm tạm thời đối với giao thông đường thủy và đường không.

Ông Korolev cho biết, để tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc của luật quốc tế cũng như đảm bảo sự an toàn của việc di chuyển và các chuyến bay, những khu vực diễn tập đã được tuyên bố tình trạng nguy hiểm tạm thời đối với giao thông trên biển và trên không. Tư lệnh Hải quân Nga cũng nhấn mạnh sau khi hoàn thành tập trận, các lực lượng tham gia sẽ trở về các căn cứ trong nước. Cuộc tập trận quân sự quy mô lớn này sẽ có sự tham gia của các máy bay ném bom chiến lược Tu-160, Tu-142, một số máy bay Il-38 ASW, cùng nhiều máy bay chiến đấu Su-33 và Su30SM.

Trước đó cùng ngày, Bộ Quốc phòng Nga cho biết nước này sẽ tổ chức tập trận quy mô lớn ở Địa Trung Hải từ ngày 1-8/9, với sự tham gia của 25 tàu chiến và 30 máy bay từ các lực lượng Hải quân và Không quân vũ trụ.


HG (Theo Sputniknews)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]