(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/3, Bộ Ngoại giao Nga đã mời các phái viên ngoại giao nước ngoài tới tham dự một cuộc họp vào ngày 21/3 với những chuyên gia kiểm soát vũ khí để thảo luận về vụ đầu độc một cựu điệp viên hai mang người Nga ở Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga mời các phái viên ngoại giao thảo luận vụ đầu độc cựu điệp viên

Ngày 20/3, Bộ Ngoại giao Nga đã mời các phái viên ngoại giao nước ngoài tới tham dự một cuộc họp vào ngày 21/3 với những chuyên gia kiểm soát vũ khí để thảo luận về vụ đầu độc một cựu điệp viên hai mang người Nga ở Anh.

Anh đã quy trách nhiệm cho Nga trong vụ việc nói trên, trong đó một chất độc thần kinh có từ thời Liên Xô đã được sử dụng để đầu độc cựu điệp viên Sergei Skripal và người con gái Yulia của ông này. Tuy nhiên, ​Nga đã phủ nhận bất cứ trách nhiệm nào và cáo buộc ​Anh kích động tư tưởng bài Nga. Các điều tra viên của cơ quan giám sát vũ khí hóa học thế giới đã bắt đầu giám định chất độc được sử dụng trong vụ tấn công này. Cùng ngày, 23 nhà ngoại giao Nga bị trục xuất đã cùng với gia đình rời khỏi thủ đô London của Anh trên một chiếc máy bay Ilyushin-96.


HG (Theo Reuters, TASS)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]