Ngày 22/6, truyền thông Mỹ đưa tin tổng cộng 104 người bị bắn trong dịp lễ Ngày của cha (Father's Day - 21/6) cuối tuần qua ở thành phố Chicago, bang Illinois. Trong số 14 người tử vong có 5 trẻ em.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: Tổng cộng 104 người bị bắn trong dịp lễ Ngày của cha ở Chicago

Ngày 22/6, truyền thông Mỹ đưa tin tổng cộng 104 người bị bắn trong dịp lễ Ngày của cha (Father"s Day - 21/6) cuối tuần qua ở thành phố Chicago, bang Illinois. Trong số 14 người tử vong có 5 trẻ em.

Mỹ: Tổng cộng 104 người bị bắn trong dịp lễ Ngày của cha ở ChicagoCảnh sát được triển khai tới hiện trường một vụ xả súng ở Oak Park, Chicago, Mỹ, ngày 20/6/2020. (Nguồn: AP/TTXVN)

Các vụ xả súng xảy ra trong các ngày 19-22/6 khiến thành phố Chicago ghi nhận số nạn nhân bị bắn cao nhất trong một tuần tính tới thời điểm hiện tại.

Dù cuối tuần qua đã chứng kiến số vụ xả súng nhiều nhất trong thành phố, nhưng số người thiệt mạng ít hơn so với tuần cuối của tháng 5/2020 khi 85 người bị bắn, trong đó có 24 trường hợp tử vong , qua đó trở thành cuối tuần đẫm máu nhất ở thành phố này trong nhiều năm qua./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]