Theo hãng tin CNN, Nhà Trắng và ban vận động tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump chủ trương nối lại cuộc tranh luận giữa ông Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden vào ngày 15/10 theo hình thức trực tuyến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: Nhà Trắng ủng hộ 2 ứng viên tranh luận theo hình thức trực tuyến

Theo hãng tin CNN, Nhà Trắng và ban vận động tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump chủ trương nối lại cuộc tranh luận giữa ông Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden vào ngày 15/10 theo hình thức trực tuyến.

Mỹ: Nhà Trắng ủng hộ 2 ứng viên tranh luận theo hình thức trực tuyếnTổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden (phải) tại cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên ở Cleveland, bang Ohio ngày 29/9/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trước đó, ngày 9/10, Ủy ban Tranh luận Tổng thống Mỹ (CPD) cho biết cơ quan này đã hủy buổi tranh luận ngày 15/10 giữa hai ứng viên Tổng thống sau khi ông Trump khẳng định sẽ không tham dự buổi tranh luận theo hình thức trực tuyến.

Đại diện Nhà Trắng Brian Morgenstern cho biết ông Trump sẵn sàng tham gia tranh luận, các bác sỹ của ông cũng đã cho phép Tổng thống tham gia các sự kiện công cộng sau khi đã được chữa trị COVID-19.

Ông Morgenstern cũng nhắc lại rằng các bác sĩ không cho rằng nhà lãnh đạo Mỹ có khả năng làm lây lan virus SARS-CoV-2, đồng thời tỏ ý hy vọng CPD sẽ nối lại cuộc tranh luận này theo lịch trình.

Trong khi đó, hãng Axios đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 11/10 đã yêu cầu các cố vấn chiến dịch tranh cử lên lịch nhiều sự kiện và tăng cường sự hiện diện của ông hàng ngày trong khoảng thời gian từ nay đến ngày bầu cử.

Lịch trình bận rộn nói trên được dự kiến trong bối cảnh Tổng thống Trump đang hồi phục sau thời gian điều trị tại bệnh viện do xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bộ phận phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Trump vẫn chưa có phản ứng nào trước thông tin của hãng Axios.

Ông Tim Murtaugh, phát ngôn viên chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump, nhấn mạnh với tờ The Hill rằng Tổng thống Trump đã “có trải nghiệm cá nhân với dịch COVID-19 và thấu hiểu những gì mà mọi người đang trải qua”.

Theo CNN


Theo CNN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]