(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31/7, nhà chức trách Mexico và hãng hàng không Aeromexico thông báo, máy bay chở khách Embraer 190 đã gặp tai nạn ngay khi cất cánh tại sân bay quốc tế Aeropuerto Guadalupe Victoria, khiến hàng chục người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Máy bay Embraer 190 chở hơn 100 hành khách rơi ở Mexico

Ngày 31/7, nhà chức trách Mexico và hãng hàng không Aeromexico thông báo, máy bay chở khách Embraer 190 đã gặp tai nạn ngay khi cất cánh tại sân bay quốc tế Aeropuerto Guadalupe Victoria, khiến hàng chục người bị thương.

Thông báo của Cơ quan bảo vệ dân sự bang Durango cho biết, hiện chưa có thông tin về tình hình thương vong trong vụ việc này. Lực lượng cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường. Theo các nhân chứng, đã có khoảng 80 hành khách bị thương nhẹ khi rời máy bay. Lửa và khói đen cũng đã bốc lên từ máy bay. Tuy nhiên, thông báo mới nhất cho hay lực lượng cứu hỏa hiện đã kiểm soát được đám cháy. Theo thông tin ban đầu, máy bay Embraer với 97 hành khách và bốn thành viên phi hành đoàn đã cất cánh với đích đến là thủ đô Mexico City. Tuy nhiên, máy bay đã gặp nạn khi bay khoảng 10km và rơi xuống khu vực không có dân cư. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]