(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5/8, người đứng đầu đảng Lực lượng Cách mạng Thay thế chung của Colombia (FARC) Rodrigo Lodono đã lên tiếng phản đối vụ tấn công bất thành nhằm vào Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, đồng thời khẳng định phe cực hữu phải chịu trách nhiệm cho vụ việc này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lực lượng FARC phản đối âm mưu ám sát Tổng thống Venezuela

Ngày 5/8, người đứng đầu đảng Lực lượng Cách mạng Thay thế chung của Colombia (FARC) Rodrigo Lodono đã lên tiếng phản đối vụ tấn công bất thành nhằm vào Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, đồng thời khẳng định phe cực hữu phải chịu trách nhiệm cho vụ việc này.

Phát biểu trên mạng xã hội Twitter, ông Londoño đã lên án mạnh mẽ âm mưu ám sát nhằm vào người đứng đầu nhà nước Venezuela. Ông Londoño cho rằng vụ tấn công trên do phe cực hữu bị thao túng bởi các thế lực nước ngoài tiến hành. Theo ông Londoño, những người chịu trách nhiệm cho vụ việc trên cũng chính là những người đã cố gắng ngăn cản thắng lợi trong cuộc bầu cử vừa qua của Tổng thống Maduro, nhà lãnh đạo theo đường lối của cố Tổng thống Hugo Chavez. Người đứng đầu FARC bày tỏ hi vọng cơ quan điều tra sẽ sớm tìm ra thủ phạm thực hiện vụ ám sát bất thành trên.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]