(Baothanhhoa.vn) - Quân đội Israel đã tấn công "các địa điểm khủng bố" ở Gaza, vài giờ sau 2 tên lửa đã được bắn vào thủ đô Tel Aviv của nước này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Israel không kích Dải Gaza sau khi bị tên lửa bắn vào Tel Aviv

Quân đội Israel đã tấn công "các địa điểm khủng bố" ở Gaza, vài giờ sau 2 tên lửa đã được bắn vào thủ đô Tel Aviv của nước này.

Israel không kích Dải Gaza sau khi bị tên lửa bắn vào Tel Aviv

Thông tin trên aljazeera.com cho biết, Israel đã tiến hành các cuộc không kích vào Gaza sau khi tên lửa được bắn vào Tel Aviv, làm dấy lên lo ngại về sự leo thang trong cuộc xung đột giữa Israel và Palestine. Các nhân chứng cho biết, các vụ nổ đã được nghe thấy ở Dải Gaza khi máy bay của Israel ném bom các vị trí của Hamas.

Israel không kích Dải Gaza sau khi bị tên lửa bắn vào Tel Aviv

Quân đội Israel cho biết họ tấn công các "địa điểm khủng bố" ở Gaza. Các cuộc tấn công diễn ra ở thị trấn Khan Youni phía nam Gaza, cách thành phố Gaza khoảng 25km về phía Nam. Hoạt động không kích bắt đầu được tiến hành vài giờ sau khi hai quả rocket từ Dải Gaza bắn sang Tel Aviv đêm 14-3. Theo hãng tin Reuters, hiện chưa có thông tin thương vong trong các cuộc không kích.

Trước đó, đêm 14-3, còi báo động đã vang lên ở Tel Aviv, khi 2 quả rocket tầm xa bắn từ Gaza vào thành phố này, song không gây thương vong hay thiệt hại.

Hamas bác bỏ cáo buộc liên quan vụ phóng rocket trên. Theo Hamas, khi vụ việc xảy ra, các thủ lĩnh của họ đang gặp phái đoàn Ai Cập trong nỗ lực đảm bảo một lệnh ngừng bắn lâu dài với Israel. Hai nhóm vũ trang khác tại Gaza là Phong trào Jihad và Ủy ban Kháng chiến nhân dân cũng khẳng định không thực hiện vụ tấn công trên.

HT (Theo Aljazeera, Reuters)


HT (Theo Aljazeera, Reuters)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]