(Baothanhhoa.vn) - Theo Reuters, Quân đội Israel cho biết, ngày 1/6, hai quả rocket đã được phóng từ Syria nhằm vào khu vực Cao nguyên Golan bị Israel chiếm đóng nhưng không gây ra thương vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Israel: Hai quả rocket phóng từ Syria nhằm vào Cao nguyên Golan

Theo Reuters, Quân đội Israel cho biết, ngày 1/6, hai quả rocket đã được phóng từ Syria nhằm vào khu vực Cao nguyên Golan bị Israel chiếm đóng nhưng không gây ra thương vong.

Israel: Hai quả rocket phóng từ Syria nhằm vào Cao nguyên GolanHình ảnh thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng ngày 26/3/2019. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nữ phát ngôn viên quân đội cho hay Israel vẫn đang xem xét các chi tiết và hiện vẫn chưa rõ bên nào đã phóng rocket cũng như rocket đã rơi xuống địa điểm nào.

Israel cáo buộc đối thủ Iran cùng đồng minh Hezbollah tại Liban, những lực lượng ủng hộ Tổng thống Syria Bashar al-Assad trong cuộc chiến tại Syria, đang cố gắng biến Syria thành một mặt trận mới chống Israel.

Trong những năm gần đây, Israel đã tiến hành hàng trăm cuộc tấn công chống lại các mục tiêu của Iran và Hezbollah tại Syria.

LP (Theo Reuters)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]