(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25/7, Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tuyên bố chủ mưu vụ tấn công liều chết tại thành phố Quetta, Tây Nam Pakistan, khiến ít nhất 29 người thiệt mạng và 35 người bị thương trong một vụ tấn công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

IS tuyên bố tiến hành vụ tấn công liều chết tại Pakistan

Ngày 25/7, Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tuyên bố chủ mưu vụ tấn công liều chết tại thành phố Quetta, Tây Nam Pakistan, khiến ít nhất 29 người thiệt mạng và 35 người bị thương trong một vụ tấn công.

Cảnh sát trưởng thành phố Quetta cho biết, kẻ đánh bom đã kích hoạt khối thuốc nổ giấu trong người khi bị lực lượng cảnh sát chặn lại bên ngoài điểm bỏ phiếu ở khu vực phía Đông thành phố này. Lực lượng an ninh, đội cứu hộ và cảnh sát ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường và đưa những người bị thương đi cấp cứu. Theo giới chức y tế, số người thiệt mạng có thể tăng do có nhiều người bị thương rất nặng. Ngay sau vụ tấn công này, chính quyền thành phố đã ban bố lệnh tình trạng khẩn cấp tại tất cả các bệnh viện ở Quetta. Vụ tấn công liều chết xảy ra đúng ngày cử tri Pakistan đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển nhằm bầu ra chính quyền trung ương và địa phương.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]