(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21/6, giới chức Indonesia cho biết, cảnh sát đã bắt giữ thuyền trưởng của chiếc tàu bị chìm tại hồ Toba, Bắc Sumatra khiến 3 người thiệt mạng và gần 200 người mất tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Indonesia bắt giữ thuyền trưởng chiếc tàu bị lật tại hồ Toba

Ngày 21/6, giới chức Indonesia cho biết, cảnh sát đã bắt giữ thuyền trưởng của chiếc tàu bị chìm tại hồ Toba, Bắc Sumatra khiến 3 người thiệt mạng và gần 200 người mất tích.

Người phát ngôn lực lượng cảnh sát quốc gia Yusri Yunus cho biết, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng này để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, cảnh sát chưa tiến hành thẩm vấn do nghi can trên hiện chưa bình tình trở lại sau khi được cứu khỏi tàu. Giới chức Indonesia xác nhận đã có 3 người thiệt mạng trong vụ việc, ngoài ra còn 193 người mất tích, trong đó bao gồm cả trẻ em. Đây là một trong những thảm họa đường thủy nghiêm trọng nhất trong lịch sử Indonesia.

Tàu KM Sinar Bangun gặp nạn vào chiều 18/6 khi đang trên hành trình từ Samosir, một hòn đảo ở giữa hồ Toba, tới thị trấn Parapat. Chiếc tàu chỉ được phép chở 43 hành khách. Hiện chưa rõ có người nước ngoài nào trong số các hành khách trên tàu hay không. Hầu hết khách trên tàu là khách đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ Eid al-Fitr của người Hồi giáo.


HG (Theo BBC, THX)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]