(Baothanhhoa.vn) - Ban tổ chức Giải Vô địch Judo Đông Á thông báo, Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ thành lập một đội chung để tham gia thi đấu tại mùa giải thứ 11 diễn ra ở thủ đô Ulan Bator của Mông Cổ từ ngày 8 đến ngày 10/6, và sẽ diễu hành dưới một lá cờ chung tại lễ khai mạc. Đây sẽ là lần đầu tiên Hàn Quốc và Triều Tiên cùng diễu hành dưới một lá cờ tại một giải thi đấu thể thao mùa Hè.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc và Triều Tiên diễu hành dưới một lá cờ chung tại Giải Judo

Ban tổ chức Giải Vô địch Judo Đông Á thông báo, Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ thành lập một đội chung để tham gia thi đấu tại mùa giải thứ 11 diễn ra ở thủ đô Ulan Bator của Mông Cổ từ ngày 8 đến ngày 10/6, và sẽ diễu hành dưới một lá cờ chung tại lễ khai mạc. Đây sẽ là lần đầu tiên Hàn Quốc và Triều Tiên cùng diễu hành dưới một lá cờ tại một giải thi đấu thể thao mùa Hè.

Hơn 200 vận động viên và quan chức từ 8 quốc gia và khu vực, trong đó có Mông Cổ, Hàn Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản, Trung Quốc, cùng Đài Bắc, Hong Kong, Macau (Trung Quốc), sẽ tham gia thi đấu. Đây là tín hiệu tích cực tiếp theo sau sự kiện Triều Tiên tham gia Olympic và Paralympic mùa Đông PyeongChang 2018 ở Hàn Quốc, mở màn cho các nỗ lực ngoại giao theo hướng hòa giải mạnh mẽ giữa hai miền.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]