(Baothanhhoa.vn) - Tại cuộc họp khẩn với các quan chức ngoại giao và an ninh hàng đầu Hàn Quốc vào đêm 24/5, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã kêu gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đối thoại trực tiếp nhằm giải quyết những bất đồng hiện nay, sau khi người đứng đầu Nhà Trắng bất ngờ tuyên bố hủy cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều đã được lên kế hoạch tổ chức ngày 12/6 tới tại Singapore.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc họp khẩn, kêu gọi lãnh đạo Mỹ-Triều đối thoại trực tiếp

Tại cuộc họp khẩn với các quan chức ngoại giao và an ninh hàng đầu Hàn Quốc vào đêm 24/5, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã kêu gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đối thoại trực tiếp nhằm giải quyết những bất đồng hiện nay, sau khi người đứng đầu Nhà Trắng bất ngờ tuyên bố hủy cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều đã được lên kế hoạch tổ chức ngày 12/6 tới tại Singapore.

Nhà lãnh đạo Hàn Quốc hy vọng Mỹ và Triều Tiên cùng ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận trực tiếp về những vấn đề bất đồng tồn tại giữa hai nước. Cuộc họp khẩn diễn ra trong đêm với sự tham gia của Ngoại trưởng Kang Kyung-wha, Bộ trưởng Quốc phòng Song Young-moo, Cố vấn an ninh hàng đầu Chung Eui-yong, Chánh văn phòng Phủ Tổng thống Im Jong-seok cùng một số quan chức khác.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]