(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9/8, Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, chính phủ nước này đã cho phép một nhóm các vận động viên trẻ tới Triều Tiên để tham gia giải bóng đá trẻ quốc tế, Cup Ari, sẽ được tổ chức tại đây vào tuần tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc đồng ý cho vận động viên trẻ tới Triều Tiên dự Cup Ari

Ngày 9/8, Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, chính phủ nước này đã cho phép một nhóm các vận động viên trẻ tới Triều Tiên để tham gia giải bóng đá trẻ quốc tế, Cup Ari, sẽ được tổ chức tại đây vào tuần tới.

Một quan chức của Bộ trên cho biết, tổng cộng 151 người, trong đó có các vận động viên, phóng viên và các nhân viên hỗ trợ khác, sẽ tới Bình Nhưỡng vào ngày 10/8 bằng tuyến đường bộ tham gia giải thi đấu bóng đá trẻ từ ngày 13-18/8 tới. 6 nước gồm Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc, Nga, Uzbekistan và Belarus, sẽ cử 8 đội đến tranh tài. Cup Ari, dành cho các cầu thủ dưới 15 tuổi, lần đầu tiên được tổ chức ở thị trấn vùng biên Yeoncheon của Hàn Quốc năm 2014. Năm nay là lần thứ tư giải này được tổ chức. Đây là lần đầu tiên một đoàn dân sự lớn như vậy tới Triều Tiên bằng đường bộ kể từ khi chính quyền của Tổng thống Moon Jae-in lên nắm quyền hồi tháng 5/2017.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]