(Baothanhhoa.vn) - Hải quân Mỹ cho biết, lực lượng hải quân của nước này, Nhật Bản và Australia sẽ tiến hành một cuộc diễn tập chung chống thủy lôi ở vùng biển ngoài khơi phía Nam Nhật Bản vào ngày 17/11 nhằm cải thiện các kỹ năng đối phó với loại vũ khí này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hải quân Mỹ, Nhật, Australia diễn tập chung chống thủy lôi

Hải quân Mỹ cho biết, lực lượng hải quân của nước này, Nhật Bản và Australia sẽ tiến hành một cuộc diễn tập chung chống thủy lôi ở vùng biển ngoài khơi phía Nam Nhật Bản vào ngày 17/11 nhằm cải thiện các kỹ năng đối phó với loại vũ khí này.

Trong một thông cáo, Đô đốc Hải quân Brad Cooper cho biết: “Công việc liên tục của chúng tôi với Lực lượng Phòng vệ trên biển Nhật Bản kết hợp với sự tham gia của lực lượng hải quân đồng minh Australia trong năm nay giúp cuộc diễn tập 3JA có tác động mạnh mẽ hơn và cho phép đào tạo phong phú hơn." Theo thông báo, lực lượng hải quân của ba nước sẽ luyện tập nhiều chiến thuật chống thủy lôi, bao gồm rà soát, tìm kiếm và phát hiện thủy lôi. Thông báo cũng cho biết đây là lần đầu tiên, lực lượng hải quân Australia tham gia vào cuộc diễn tập chống thủy lôi.


HG (Theo AFP, ABC)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]