(Baothanhhoa.vn) - Theo Tân Hoa xã, một quan chức quân đội yêu cầu giấu tên cho biết các lực lượng thuộc Chính phủ Yemen và phiến quân Houthi đã giao tranh dữ dội trong đêm 22/6 tại thành phố cảng Hodeidah bên bờ Biển Đỏ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao tranh dữ dội giữa lực lượng chính phủ Yemen và phiến quân Houthi

Theo Tân Hoa xã, một quan chức quân đội yêu cầu giấu tên cho biết các lực lượng thuộc Chính phủ Yemen và phiến quân Houthi đã giao tranh dữ dội trong đêm 22/6 tại thành phố cảng Hodeidah bên bờ Biển Đỏ.

Giao tranh dữ dội giữa lực lượng chính phủ Yemen và phiến quân HouthiMột tay súng của Houthi. (Nguồn: AFP)

Theo nguồn tin trên, phiến quân Houthi đã nổ súng tấn công vào các khu vực nằm dưới sự kiểm soát của chính phủ ở quận Hays, phía Đông Nam Hodeidah.

Hành động này đã làm bùng nổ các cuộc đụng độ vũ trang dữ dội trong khu vực. Có tin cho rằng "nhiều quả đạn cối đã rơi vào các khu dân cư lân cận."

Một số gia đình đã bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công bằng đạn cối của phiến quân Houthi vào quận Hays, tuy nhiên chưa có thông tin chính xác về con số thương vong.

Trong những tuần gần đây, các cuộc đối đầu vũ trang giữa các lực lượng ủng hộ chính phủ và phiến quân Houthi đã leo thang bất chấp lệnh ngừng bắn do Liên hợp quốc làm trung gian, đạt được tại cuộc đàm phán hòa bình ở Stockholm, Thụy Điển hồi năm ngoái.

LP (Theo THX, AP)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]