(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/3, đảng Hàn Quốc Tự do đối lập chính tại Hàn Quốc đã lên tiếng phê phán việc nước này và Mỹ có thể giảm quy mô và thời gian của các cuộc tập trận chung sắp tới, cho rằng điều này có thể sẽ tạo ra một “tín hiệu sai lầm” đối với Triều Tiên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng đối lập Hàn Quốc chỉ trích việc giảm quy mô tập trận chung Mỹ-Hàn

Ngày 20/3, đảng Hàn Quốc Tự do đối lập chính tại Hàn Quốc đã lên tiếng phê phán việc nước này và Mỹ có thể giảm quy mô và thời gian của các cuộc tập trận chung sắp tới, cho rằng điều này có thể sẽ tạo ra một “tín hiệu sai lầm” đối với Triều Tiên.

Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng của Quốc hội Hàn Quốc và là một thành viên của đảng trên, nghị sỹ Kim Hack-yong cũng lên án việc giảm quy mô tập trận, gọi đây là một “quyết định thân thiện với Bình Nhưỡng." Ông cũng kêu gọi Chính phủ Hàn Quốc tiếp tục các biện pháp trừng phạt và gây sức ép để đạt được mục tiêu phi hạt nhân hóa hoàn toàn Triều Tiên. Lâu nay, đảng Hàn Quốc tự do vẫn lập luận rằng các cuộc tập trận chung Hàn-Mỹ không nên bị trì hoãn và cần phải được sử dụng làm “quân bài” cho các cuộc đàm phán.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]