(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10/7, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc thông báo, Đặc phái viên Hàn Quốc Lee Do-hoon sẽ tới thủ đô Washington D.C (Mỹ) trong tuần này để thảo luận về các vấn đề hạt nhân Triều Tiên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đặc phái viên hạt nhân Hàn Quốc tới Mỹ để thảo luận về Triều Tiên

Ngày 10/7, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc thông báo, Đặc phái viên Hàn Quốc Lee Do-hoon sẽ tới thủ đô Washington D.C (Mỹ) trong tuần này để thảo luận về các vấn đề hạt nhân Triều Tiên.

Ông Lee Do-hoon, đại diện về vấn đề hòa bình và an ninh bán đảo Triều Tiên thuộc Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, dự kiến sẽ tổ chức cuộc họp với các quan chức Mỹ từ ngày 11-14/7. Đại diện phía Mỹ có ông Alex Wong, Phó Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao phụ trách các vấn đề Đông Á và Thái Bình Dương, và ông Matthew Pottinger, Giám đốc phụ trách khu vực châu Á thuộc Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ. Theo Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, các cuộc tham vấn và điều phối ở cấp độ chuyên gia nhằm thực hiện các biện pháp phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên và thiết lập một cơ chế hòa bình dựa trên kết quả đạt được trong chuyến đi của Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tới Bình Nhưỡng hồi tuần trước.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]