Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Michael Flynn, ngày 14/1 đã tiến hành các thủ tục giấy tờ để rút lại lời nhận tội. Flynn cho rằng các công tố viên liên bang đã hành xử "không có uy tín" và vi phạm thỏa thuận của họ với ông trong cuộc điều tra nhằm vào Nga.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ tìm cách rút lại lời nhận tội

Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Michael Flynn, ngày 14/1 đã tiến hành các thủ tục giấy tờ để rút lại lời nhận tội. Flynn cho rằng các công tố viên liên bang đã hành xử “không có uy tín” và vi phạm thỏa thuận của họ với ông trong cuộc điều tra nhằm vào Nga.

Cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ tìm cách rút lại lời nhận tộiCựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn . (Nguồn: Bloomberg)

Yêu cầu này được đưa ra 1 tuần sau khi Bộ Tư pháp Mỹ thay đổi quan điểm về việc trừng phạt Flynn, bằng cách yêu cầu ông này chịu 6 tháng tù giam vì khai man với Cục Điều tra Liên bang (FBI) trong cuộc điều tra nhằm vào mối quan hệ giữa Tổng thống Mỹ với Nga.

Các công tố viên trước đó đã cho biết ông Flynn có thể tránh ngồi tù do tích cực hợp tác. Tuy nhiên họ đã thay đổi quan điểm sau khi Flynn thuê các luật sư mới./.

(Theo AP, Vietnam+)


(Theo AP, Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]