(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29/5, Công ty công nghệ của Mỹ Ocean Infinity tiến hành tìm kiếm chiếc máy bay số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích ở Ấn Độ Dương thông báo sẽ kết thúc hoạt động tìm kiếm trong những ngày tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty tư nhân Mỹ thông báo sẽ kết thúc tìm kiếm máy bay MH370

Ngày 29/5, Công ty công nghệ của Mỹ Ocean Infinity tiến hành tìm kiếm chiếc máy bay số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích ở Ấn Độ Dương thông báo sẽ kết thúc hoạt động tìm kiếm trong những ngày tới.

Giám đốc điều hành Ocean Infinity, ông Oliver Plunkett cho biết, hoạt động tìm kiếm máy bay MH370 sẽ sớm kết thúc sau khi rà soát vùng biển rộng 112.000 km2, rộng gấp 4 lần vùng biển mà các chuyên gia cho rằng nhiều khả năng là vị trí máy bay rơi. Ông Plunkett bày tỏ “vô cùng thất vọng” vì không tìm thấy dấu vết máy bay, song hy vọng công ty sẽ có thể tiếp tục chiến dịch này trong tương lai. Tuần trước, Chính phủ của tân Thủ tướng Mahathir Mohamad cho biết công ty có trụ sở tại bang Texas trên sẽ kết thúc cuộc tìm kiếm chiếc máy bay xấu số ngày 29/5 sau khi 2 lần gia hạn thỏa thuận tìm kiếm trong 90 ngày.


HG (Theo BBC, AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]