(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11/3, cơ quan An ninh liên bang Nga (FSB) ngày 11/3 đã ngăn chặn một vụ tấn công khủng bố tại tỉnh Saratov, miền Tây Nam nước này, và tiêu diệt một số phần tử chuẩn bị cho vụ tấn công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh sát Nga chặn đứng một vụ tấn công khủng bố tại Saratov

Ngày 11/3, cơ quan An ninh liên bang Nga (FSB) ngày 11/3 đã ngăn chặn một vụ tấn công khủng bố tại tỉnh Saratov, miền Tây Nam nước này, và tiêu diệt một số phần tử chuẩn bị cho vụ tấn công.

Theo FSB, trong khuôn khổ chiến dịch truy bắt tại tỉnh Saratov, cơ quan này đã ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố do các thành viên của một tổ chức khủng bố bí mật đang lên kế hoạch tiến hành. Để thoát thân, những đối tượng này đã tẩu thoát bằng ôtô và có vũ khí đáp trả lại lực lượng an ninh. Tuy nhiên, trong các cuộc giao tranh, chúng đã bị tử thương. Tại hiện trường, lực lượng an ninh còn thu giữ một thiết bị nổ tự chế có sức công phá tương đương gần 3kg chất nổ TNT, và phát hiện nhiều súng ngắn TT, Makarov và lựu đạn tự chế. Các khu vực ở trong hoặc gần vùng Bắc Caucasus bất ổn của Nga thường dễ bị tấn công khủng bố do tư tưởng cực đoan đã và đang xâm nhập vào các khu vực này trong những năm gần đây.


HG (Theo Tass, AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]