(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9/7, Trưởng thanh tra cảnh sát Malaysia, Abdul Hamid Bador cho biết cảnh sát nước này đã bắt giữ 4 đối tượng có liên hệ với một số nhóm phiến quân bị liệt vào danh sách tổ chức khủng bố .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh sát Malaysia bắt giữ 4 đối tượng có liên hệ với khủng bố

Ngày 9/7, Trưởng thanh tra cảnh sát Malaysia, Abdul Hamid Bador cho biết cảnh sát nước này đã bắt giữ 4 đối tượng có liên hệ với một số nhóm phiến quân bị liệt vào danh sách tổ chức khủng bố .

Cảnh sát Malaysia bắt giữ 4 đối tượng có liên hệ với khủng bốTrưởng thanh tra cảnh sát Malaysia, Abdul Hamid Bador. (Nguồn: Malay Mail)

Theo ông Abdul Hamid, toàn bộ 4 đối tượng bị bắt giữ đều là người nước ngoài trong độ tuổi từ 24-54. Đây là kết quả chiến dịch chống khủng bố của cảnh sát Malaysia trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến đầu tháng 7/2019.

Đáng chú ý, trong số 4 đối tượng bị bắt giữ có 1 đối tượng là thành viên của phiến quân Arakan Rohingya Salvation Army (ARSA) ở Myanmar đã đăng tải trên mạng xã hội một video đe dọa ám sát Tổng thống Bangladesh. Cơ quan chức năng Malaysia từng 3 lần bắt giữ đối tượng này do nhập cảnh trái phép, sử dụng giấy tờ giả và có liên quan đến hoạt động buôn người. Đối tượng thứ 2 cũng là thành viên của ARSA.

Trong khi đó, 2 đối tượng còn lại bị bắt giữ trong chiến dịch lần này gồm 1 thành viên người Philippines thuộc tổ chức Abu Sayyaf chuyên thực hiện các vụ bắt cóc tống tiền, và 1 công dân Ấn Độ chuyên cung cấp tài chính cho nhóm vũ trang Babbar Khalsa International ở Ấn Độ.

LP (Theo THX)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]