(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27/5, một nhóm quan chức Mỹ đã tới Triều Tiên để đàm phán về việc chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Cựu Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Sung Kim, hiện là Đại sứ Mỹ tại Philippines, đã được triệu tới để chỉ đạo các công tác chuẩn bị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các quan chức Mỹ tới Triều Tiên chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh

Ngày 27/5, một nhóm quan chức Mỹ đã tới Triều Tiên để đàm phán về việc chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Cựu Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Sung Kim, hiện là Đại sứ Mỹ tại Philippines, đã được triệu tới để chỉ đạo các công tác chuẩn bị.

Ngày 26/5, phát biểu tại Nhà Trắng, ông Trump cho biết: “Chúng tôi đang làm rất tốt về cuộc gặp thượng đỉnh với Triều Tiên. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Chúng ta sẽ hướng tới ngày 12/6 tại Singapore. Không có gì thay đổi, chúng ta sẽ đợi xem điều gì xảy ra." Trong khi đó, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA cho biết, trong cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in ngày 26/5 tại làng đình chiến Panmunjom, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã bày tỏ sẵn sàng gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]