(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18/5 (giờ địa phương), Ngoại trưởng Canada Chrystia Freeland đã ra tuyên bố bày tỏ chia buồn về vụ tai nạn máy bay thương tâm ở Cuba xảy ra trước đó cùng ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các nước chia buồn với Cuba về vụ tai nạn máy bay thảm khốc

Chiều 18/5 (giờ địa phương), Ngoại trưởng Canada Chrystia Freeland đã ra tuyên bố bày tỏ chia buồn về vụ tai nạn máy bay thương tâm ở Cuba xảy ra trước đó cùng ngày.

Tuyên bố của bà Freeland nêu rõ: “Canada rất đau buồn trước thông tin về vụ tai nạn máy bay khủng khiếp xảy ra ở Cuba. Chúng tôi cảm thông sâu sắc với những người bị ảnh hưởng bởi bi kịch này và người dân Cuba." Người đứng đầu ngành ngoại giao Canada cũng cho biết các quan chức lãnh sự của nước này đang làm việc với chính quyền Cuba để nắm bắt thêm thông tin và hỗ trợ lãnh sự cho công dân Canada tại Cuba. Bộ Ngoại giao Canada cũng đã mở đường dây liên lạc 24/7 với Trung tâm Ứng phó Khẩn cấp, song hiện chưa biết có người Canada thiệt mạng trong vụ tai nạn hay không. Cùng ngày, Chính phủ Argentina cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời cho biết Đại sứ quán nước này tại Cuba vẫn đang liên lạc với cơ quan chức năng nước sở tại để cập nhật thông tin và hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Cũng trong chiều 18/5, nguyên thủ và chính phủ các nước Venezuela, Panama, Mexico, Honduras, Nga, Tây Ban Nha, Nicaragua, Bolivia, Brazil và Chile đã gửi thông điệp chia buồn tới gia đình các nạn nhân cũng như Chính phủ Cuba.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]