(Baothanhhoa.vn) - Cảnh sát cho biết đội thợ lặn của Hải quân Ấn Độ ngày 30/12 đã khởi động chiến dịch tìm kiếm và giải cứu 15 thợ mỏ đang bị mắc kẹt trong một mỏ than ngập nước ở bang Meghalaya, khu vực hẻo lánh Đông Bắc đất nước trong hơn 2 tuần qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn Độ tìm cách giải cứu 15 thợ mỏ mắc kẹt trong hầm ngập nước

Cảnh sát cho biết đội thợ lặn của Hải quân Ấn Độ ngày 30/12 đã khởi động chiến dịch tìm kiếm và giải cứu 15 thợ mỏ đang bị mắc kẹt trong một mỏ than ngập nước ở bang Meghalaya, khu vực hẻo lánh Đông Bắc đất nước trong hơn 2 tuần qua.

Ấn Độ tìm cách giải cứu 15 thợ mỏ mắc kẹt trong hầm ngập nước (Nguồn: DNA India)

Các thợ mỏ nêu trên đã bị cô lập từ ngày 13/12 vừa qua, khi nước ở một con sông gần đó tràn vào mỏ khi họ đang làm việc. Khu mỏ này hoạt động trái phép, ở độ sâu 106m dưới lòng đất.

Đến nay, không có dấu hiệu nào về sự sống của các thợ mỏ, tuy nhiên gia đình các thợ mỏ vẫn không nguôi hy vọng rằng họ có thể đã tìm thấy một khe hở nào đó giúp họ có không khí để thở. Hầu hết các thợ mỏ trên là lao động di cư nghèo đến từ các bang láng giềng.

Sỹ quan cảnh sát Sylvester Nongtnger cho biết 14 thợ lặn đã đến khu mỏ trên ngày 29/12, họ đang nghiên cứu thảo luận phương án tìm kiếm cứu hộ.

Năm 2012, 15 thợ mỏ đã thiệt mạng khi bị kẹt trong một mỏ ngập nước khác cũng ở Meghalaya. Thi thể của họ hiện vẫn chưa được tìm thấy.

LP (Theo AP)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]