(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28/5, cảnh sát Ấn Độ thông báo một vụ ngộ độc rượu tập thể đã xảy ra tại khu vực Ramnagar thuộc huyện Barabanki, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh 58 km về phía Đông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấn Độ: Lại xảy ra ngộ độc rượu tập thể khiến nhiều người tử vong

Ngày 28/5, cảnh sát Ấn Độ thông báo một vụ ngộ độc rượu tập thể đã xảy ra tại khu vực Ramnagar thuộc huyện Barabanki, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh 58 km về phía Đông.

Ấn Độ: Lại xảy ra ngộ độc rượu tập thể khiến nhiều người tử vongNạn nhân vụ ngộ độc rượu tại bang Assam của Ấn Độ hồi tháng 2/2019 (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đã có ít nhất 6 người tử vong và nhiều người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong vụ ngộ độc rượu này. Trong khi đó, truyền thông địa phương cho biết số nạn nhân tử vong trong vụ ngộ độc rượu này đã lên tới 12 người.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh, ông Yogi Adityanath đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời trực tiếp chỉ đạo các cơ quan ban, ngành nhanh chóng cứu chữa những nạn nhân khác.

Ngoài ra, ông Adityanath cũng yêu cầu giới chức địa phương ngăn chặn hoạt động sản xuất và buôn bán rượu giả để không tái diễn những vụ việc tương tự.

Theo một số báo cáo, một số cư dân địa phương đã mua rượu tại một cửa hàng tạp hóa về để uống. Những người này sau đó có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt và nôn mửa.

Tại Ấn Độ thường xuyên xảy ra các vụ ngộ độc rượu tập thể do nhiều loại rượu giá rẻ không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan. Hồi tháng 2/2019, một vụ ngộ độc rượu đã xảy ra tại bang Assam khiến 150 người tử vong.

Trước đó, khoảng 100 người thiệt mạng trong các vụ ngộ độc tương tự tại bang Uttar Pradesh và Uttarakhand.

LP (Theo AFP)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]