(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30/10, Cơ quan báo chí của Quân khu Trung tâm Nga cho biết, cuộc tập trận chung giữa các lực lượng gìn giữ hòa bình của các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO) mang tên "Unbreakable Brotherhood 2018" đã được tiến hành tại thành phố Yekaterinburg của Nga, với sự tham gia của khoảng 1.300 quân nhân từ 6 quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.300 quân nhân dự tập trận chung Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể

Ngày 30/10, Cơ quan báo chí của Quân khu Trung tâm Nga cho biết, cuộc tập trận chung giữa các lực lượng gìn giữ hòa bình của các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể (CSTO) mang tên "Unbreakable Brotherhood 2018" đã được tiến hành tại thành phố Yekaterinburg của Nga, với sự tham gia của khoảng 1.300 quân nhân từ 6 quốc gia.

Lễ khai mạc được tổ chức tại thành phố quân sự Yekaterinburg. Tổng Tham mưu trưởng CSTO, Thượng tướng Anatoly Sidorov sẽ tham dự sự kiện này. Ngay sau đó, các quân nhân lực lượng gìn giữ hòa bình sẽ bắt đầu tập luyện." Các quân nhân này sẽ thực hành giám sát cơ chế ngừng bắn trong khu vực chịu trách nhiệm, hỗ trợ khôi phục cuộc sống yên bình trên các vùng lãnh thổ trước đó từng bị các tay súng khủng bố chiếm đóng, cũng như phối hợp với cảnh sát để chống tình trạng mất an ninh trật tự. Hoạt động diễn tập sẽ diễn ra tại trường huấn luyện Sverdlovsky bên ngoài Yekaterinburg. Tham gia cuộc tập trận "Unbreakable Brotherhood 2018" sẽ gồm có 300 thiết bị quân sự và 20 máy bay, trong đó có cả các thiết bị bay không người lái.


HG (Theo TASS/TTXVN)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]