(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày tới, thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục rét, rét đậm với nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 14 - 16 độ C, nhiệt độ không khí thấp nhất về đêm và sáng xuống 7-9 độ C.

Thanh Hóa rét đậm kéo dài đến ngày 26/12

Trong những ngày tới, thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục rét, rét đậm với nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 14 - 16 độ C, nhiệt độ không khí thấp nhất về đêm và sáng xuống 7-9 độ C.

Thanh Hóa rét đậm kéo dài đến ngày 26/12

Người dân xã Hoằng Thắng (Hoằng Hóa) phủ nilon chống rét cho cây trồng.

Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, từ ngày 23 - 26/12 khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh, mây thay đổi đến ít mây, chủ yếu ít mưa, độ ẩm xuống thấp, ngày trời nắng và khô hanh. Trời tiếp tục rét, rét đậm với nhiệt độ không khí trung bình ngày phổ biến 14 - 16 độ C, nhiệt độ không khí thấp nhất về đêm và sáng xuống 7-9 độ C.

Các ngày 23 đến 26/12 gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, ven biển cấp 5, ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, 9. Sóng biển cao 2 - 4 m. Biển động mạnh. Từ đêm 24/12 gió giảm dần.

Gió mạnh và sóng lớn trên biển có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của tàu thuyền và các hoạt động khác. Nhiệt độ giảm thấp có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cây trồng và vật nuôi.

Hải Đăng (tổng hợp)


Hải Đăng (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]