(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 4-2021, tỉnh Thanh Hóa sẽ đăng cai tổ chức 2 giải đấu lớn cấp quốc gia đó là Giải vô địch muay toàn quốc và Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2021. Đây là 2 giải đấu quan trọng, chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới.

Thanh Hóa đăng cai tổ chức Giải vô địch quốc gia các môn cầu mây và muay

Trong tháng 4-2021, tỉnh Thanh Hóa sẽ đăng cai tổ chức 2 giải đấu lớn cấp quốc gia đó là Giải vô địch muay toàn quốc và Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2021. Đây là 2 giải đấu quan trọng, chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới.

Thanh Hóa đăng cai tổ chức Giải vô địch quốc gia các môn cầu mây và muay

Giải vô địch Muay toàn quốc sẽ diễn ra tại TP Thanh Hóa từ ngày 10-4

Giải vô địch Muay toàn quốc năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 20-4 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh với sự tham gia của hơn 200 VĐV của trên 20 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Giải đấu là cuộc sát hạch quan trọng nhằm đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện bộ môn Muay những năm qua, đồng thời cũng là dịp để Đội tuyển Muay quốc gia tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Năm 2019, giải đấu này cũng đã được tỉnh Thanh Hóa tổ chức rất thành công. Đội chủ nhà đã xếp thứ nhì và ba toàn đoàn ở các nhóm tuổi 15-17 và 18-35

Thanh Hóa đăng cai tổ chức Giải vô địch quốc gia các môn cầu mây và muay

Giải vô địch cầu mây quốc gia năm nay tiếp tục được tổ chức tại TP Sầm Sơn

Trong khi đó, Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2021 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT TP Sầm Sơn từ ngày 20 đến 30-4. Đây là giải đấu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cầu mây Việt Nam và UBND TP Sầm Sơn tổ chức.

Giải dự kiến thu hút khoảng 300 VĐV đến từ 14 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 12 nội dung thi đấu của giải gồm đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ, đồng đội 4 nam, đồng đội 4 nữ, đội tuyển đôi nam, đội tuyển đôi nữ, đồng đội đôi nữ, đồng đội đôi nam, đồng đội 3 nam, đồng đội 3 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ.

Năm 2019 TP Sầm Sơn cũng đăng cai và tổ chức rất thành công Giải vô địch cầu mây quốc gia. Tại giải lần này đoàn chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]