(Baothanhhoa.vn) - Thông qua việc thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, đến nay tỉnh Thanh Hoá có 1.888 doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

Thanh Hóa có 1.888 doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp

Thông qua việc thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, đến nay tỉnh Thanh Hoá có 1.888 doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.

Thanh Hóa có 1.888 doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp

Mô hình trồng thanh hao hoa vàng của HTX dịch vụ nông nghiệp Vĩnh Quang, xã Vĩnh Quang (Vĩnh Lộc).

Để tiếp tục thu hút các đơn vị, doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, thời gian qua, ngành Nông nghiệp đã và đang cùng chính quyền các địa phương tích cực tuyên truyền để các doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp đăng ký tham gia vào mạng lưới tư vấn viên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Khuyến khích, hỗ trợ các hộ dân hoàn thiện các thủ tục về thành lập mới doanh nghiệp. Tập trung thực hiện có hiệu quả các giải pháp phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và HTX.

Thanh Hóa có 1.888 doanh nghiệp, HTX hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp

Công ty CP sản xuất chế biến nông lâm sản và vật tư nông nghiệp Phúc Thịnh (Ngọc Lặc) sản xuất tinh bột sắn.

Theo đánh giá của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, số doanh nghiệp và HTX đầu tư vào nông nghiệp có quy mô lớn còn ít, đa số là doanh nghiệp, HTX có quy mô nhỏ và vừa. Do đó, cùng với việc tiếp tục phát triển doanh nghiệp, HTX, ngành Nông nghiệp và UBND các huyện, thị xã, thành phố đang thực hiện các giải pháp nhằm khuyến khích doanh nghiệp, HTX đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]