(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Văn Tịnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Vĩnh Lộc.

“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động huyện Vĩnh Lộc

Ngày 14/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Văn Tịnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Vĩnh Lộc.

“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động huyện Vĩnh Lộc

Các đồng chí: Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Văn Tịnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Vĩnh Lộc trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm qua, các cấp công đoàn huyện Vĩnh Lộc đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ và trích từ kinh phí hoạt động để tổ chức thăm hỏi, trao tặng trên 7.500 suất quà, trị giá trên 1,8 tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

LĐLĐ huyện, các công đoàn cơ sở đã vận động CNVCLĐ đóng góp quỹ “Hỗ trợ CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa” được 421 triệu đồng (đạt 100% chỉ tiêu). Từ nguồn quỹ, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà mới cho 4 đoàn viên, NLĐ và hỗ trợ, thăm hỏi CNVCLĐ huyện Vĩnh Lộc với số tiền trên 500 triệu đồng.

“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động huyện Vĩnh Lộc

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Minh Cảnh phát biểu tại chương trình.

Thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và NLĐ”, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, nội dung cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt, giá thành ưu đãi so với thị trường cho đoàn viên, NLĐ. Kết quả, có 5.500 lượt đoàn viên, NLĐ được hưởng thụ với số tiền gần 1 tỷ đồng.

“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động huyện Vĩnh Lộc

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, huyện Vĩnh Lộc trao quà cho người lao động khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, huyện Vĩnh Lộc, LĐLĐ huyện đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trị giá 90 triệu đồng; trao 522 suất quà trị giá trên 500 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]