(Baothanhhoa.vn) - Shoptel là một khái niệm còn khá mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam nên việc dự án Meysenses Lucia Bay tung ra thị trường sản phẩm Shoptel nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do Shoptel Meysenses Lucia Bay trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của giới đầu tư.

Shoptel Meysenses Lucia Bay sự lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư

Shoptel là một khái niệm còn khá mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam nên việc dự án Meysenses Lucia Bay tung ra thị trường sản phẩm Shoptel nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do Shoptel Meysenses Lucia Bay trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của giới đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu vị trí hiếm có tại Nghệ An

Shoptel Meysenses Lucia Bay được xây dựng ngay trong nội khu dự án Meysenses Lucia Bay, vì vậy phân khúc này cũng sở hữu vị trí đắc địa tại xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Vị trí hội tụ được đầy đủ các yếu tố thuận lợi từ thiên nhiên với phía trước dự án giáp biển, phía sau được ôm trọn bởi núi Lữ hùng vĩ cùng thảm thực vật đa dạng. Chính điều này đã tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng cho phân khu shoptel này.

Shoptel Meysenses Lucia Bay sự lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư

Shoptel Meysenses Lucia Bay sản phẩm thu hút giới đầu tư.

Bên cạnh đó, phân khu shoptel nằm tại khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch, phát triển một cách đồng bộ, giáp tuyến đường quốc lộ 1A, tuyến giao thông trọng điểm, huyết mạch nên khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt, với lợi thế mà thiên nhiên ưu ái ban tặng giúp phân khu Shoptel Meysenses Lucia Bay được đánh giá tốt về mặt phong thủy giúp mang đến tài lộc, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh khai thác hiệu quả loại hình bất động sản này.

Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu thế giới tiện ích hiện đại

Với mong muốn mang đến cho cư dân cũng như khách du lịch một môi trường sống hiện đại, tiện nghi nên chủ đầu tư Tân Á Đại Thành rất chú trọng trong việc xây dựng, phát triển hệ thống tiện ích nội khu dự án. Chính vì vậy, lựa chọn các căn Shoptel Meysenses Lucia Bay, bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng một chuỗi các tiện ích hiện đại, cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế từ vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Đặc biệt, bao quanh phân khu shoptel là mảng không gian xanh rộng lớn từ cây cối và diện tích mặt nước đem đến một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách, được hòa mình, tận hưởng hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát từ thiên nhiên mang lại.

Bên cạnh đó, Shoptel Meysenses Lucia Bay còn mang đến cho du khách những khám phá, trải nghiệm đầy mới lạ và đặc sắc với công viên trên mặt biển, khu bảo tàng văn hóa, quảng trường biển,….

Shoptel Meysenses Lucia Bay sự lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư

Với đa dạng các tiện ích hiện đại đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, ấn tượng shoptel hứa hẹn sẽ là nơi dùng chân lý tưởng cho bất kì khi tới với Nghệ An

Shoptel Meysenses Lucia Bay có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Phân khu Shoptel Meysenses Lucia Bay được thiết kế theo kiến trúc của Pháp kết hợp với sự thơ mộng, nhẹ nhàng của Châu Âu tạo nên sự hài hòa, bầu không khí thơ mộng tại xứ Nghệ. Với sự khéo léo, tinh tế của các kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng có một không hai tại đây.

Các căn Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu các thiết kế nổi bật như: Ban công, bể bơi, khu vườn riêng,….đảm bảo cho cả gia đình bạn một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh đó chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng tận dụng lợi thế thuận lợi về vị trí để thiết kế các căn shoptel này sao cho ấn tượng nhất với nội thất hiện đại để đáp ứng được mục đích đầu tư cho tương lai.

Shoptel Meysenses Lucia Bay sự lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư

Thiết kế Shoptel Meysenses Lucia Bay.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng liên kết, hợp tác với các thương hiệu lớn trên thị trường thế giới về thiết kế, vận hành quản lý nên phân khu shoptel này sẽ không chỉ mang đến môi trường sống lý tường mà còn có diện mạo vô cùng chỉnh chu, tinh tế, góp phần thúc đẩy tiềm năng kinh doanh hiệu quả.

Pháp lý rõ ràng, minh bạch

Với hình thức Shoptel ở các nơi khác khách hàng sẽ được sở hữu trong khoảng thời gian giới hạn 50 năm thì Shoptel Meysenses Lucia có thời hạn sở hữu lâu dài. Vì vậy, chủ đầu tư cũng như khách hàng có thể tùy ý chuyển đổi mục đích sử dụng, kinh doanh một cách dễ dàng nhất nhằm mang đến khả năng sinh lời cao.

Tham khảo giá bán Shoptel Meysenses Lucia Bay tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Như vậy trên đây là mọi thông tin liên quan tới dòng sản phẩm Shoptel Meysenses Lucia Bay sự lựa chọn hoàn hảo của giới đầu tư. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng sản phẩm shoptel cũng như là tiền đề để có thể đưa ra những quyết định đầu tư sau này.

Thông tin liên hệ:

Chuyên trang thông tin Meysenses Lucia Bay

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]