(Baothanhhoa.vn) - Nội dung được quan tâm nhất của ngày hôm nay chính là trận bán kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Với vị trí nhì bảng B, U22 Việt Nam chạm trán U22 Indonesia ở bán kết. Không thể thắng Thái Lan khiến các chiến binh sao vàng gặp đối thủ khó chơi hơn nhiều nếu so với U22 Myanmar.

[16h ngày 13-5] U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia: Quyết đấu để vào chung kết

Nội dung được quan tâm nhất của ngày hôm nay chính là trận bán kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Với vị trí nhì bảng B, U22 Việt Nam chạm trán U22 Indonesia ở bán kết. Không thể thắng Thái Lan khiến các chiến binh sao vàng gặp đối thủ khó chơi hơn nhiều nếu so với U22 Myanmar.

[16h ngày 13-5] U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia: Quyết đấu để vào chung kết

U22 Việt Nam bước vào trận bán kết bộ môn bóng đá nam Sea Games với dấu hỏi về mặt thể lực. Về lối chơi dù đã có từng bước cải thiện qua từng trận song lối đá vẫn chưa mạch lạc, các cầu thủ đang còn xử lý rườm rà, nhất là ở tuyến tiền vệ. Trên hàng công, các chân sút của chúng ta vẫn còn rất vô duyên với những tình huống ghi bàn ngon ăn.

Đây là trận bán kết đẩy tiềm ẩn và nhiều biến số với U22 Việt Nam, nếu chúng ta không cải thiện khả năng ghi bàn, chớp thời cơ, cùng với đó là khả năng gắn kết giữa các tuyến, sự linh hoạt biến hóa trong lối chơi của toàn đội thì cửa thua là không thể trách khỏi.

HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Điều tôi cần vào lúc này là các cầu thủ của U22 Việt Nam phải chơi thực sự tự tin trong trận đấu này. Họ còn rất trẻ, thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu trong những trận cầu quan trọng. Tôi hy vọng sự tự tin đã được thể hiện ở trận gặp U22 Thái Lan sẽ tiếp tục được phát huy. Đối thủ sắp tới là U22 Indonesia rất mạnh và mọi cầu thủ trong đội phải nỗ lực tối đa".

Đối với U22 Indonesia, họ đang duy trì phong độ ấn tượng với mạch toàn thắng cả 4 trận đấu tại vòng bảng. U22 Indonesia cho thấy đẳng cấp của mình khi các chân sút đội bóng xứ Vạn đảo ghi tới 13 bàn thắng (trung bình 3,25 bàn/trận) ở vòng bảng.

Với khả năng săn bàn của các chân sút như: Fajar Fathurahman, Marselino hay Sanat, hàng thủ U22 Việt Nam sẽ phải đặc biệt lưu ý khóa chặt các mũi tấn công này. Xét về thể lực, U22 Indonesia vẫn có phần nhỉnh hơn đội U22 của chúng ta.

HLV Philippe Troussier khẳng định cả 4 đội vào bán kết SEA Games 32 đều là những đội bóng mạnh: "Đã vào tới vòng đấu này thì không có đội bóng nào yếu cả. Các trận đấu còn lại của giải sẽ đều khó khăn nhưng rất đáng xem. Tuy nhiên vì đây là thể thao nên cuối cùng sẽ chỉ có 1 nhà vô địch duy nhất mà thôi."

Thống kê lịch sử đối đầu giữa U22 Việt Nam và Indonesia cho thấy, lứa U22 của hai bên đã gặp nhau ít nhất 3 lần. Trong những lần đối đầu đó, U22 Việt Nam có 2 lần giành chiến thắng còn U22 Indonesia có 1 lần khuất phục được U22 Việt Nam.Tuy nhiên, SEA Games 32 năm nay U22 Indonesia được đánh giá cao và đang đặt mục tiêu cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam.

Thời gian, địa điểm thi đấu của trận bán kết 1:

♦ Thời gian: 16h ngày 13/5/2023

♦ Địa điểm: SVĐ Olympic, Phnom Penh, Campuchia

♦ Giải đấu: Bán kết bóng đá nam SEA Games 32

♦ Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, VTV Thể thao, FPT Play và các kênh Youtube, Fanpage: On Sports, Next Sports

Tình hình lực lượng U22 Việt Nam và U22 Indonesia:

♦ U22 Việt Nam: Nguyễn Quốc Việt chấn thương, nghỉ hết SEA Games

♦ U22 Indonesia: Có lực lượng mạnh nhất

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]