Sau đêm bán kết  The Face Vietnam 2018  vừa qua, Trương Thanh Long, Linh Chi và Tôn Tuấn Kiệt đã chính thức dừng bước. Top 3 tiến thẳng vào đêm chung kết cuộc thi được xác định còn lại là Trâm Anh, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung Đông

Sau đêm bán kết The Face Vietnam 2018 vừa qua, Trương Thanh Long, Linh Chi và Tôn Tuấn Kiệt đã chính thức dừng bước. Top 3 tiến thẳng vào đêm chung kết cuộc thi được xác định còn lại là Trâm Anh, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh.

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngMạc Trung Kiên đã có màn tương tác khá tốt với "bạn diễn" để lọt top 3 vào đêm thi chung kết. (Ảnh: BTC)

Trước khi đến với kết quả chung cuộc này, top 6 đã có một phần thi ấn tượng, thể hiện được chất hoang dã pha lẫn huyền bí dưới sa mạc Yehuda, Israel.Quỳnh Anh may mắn là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất, nhưng 5 thí sinh còn lại mỗi người một vẻ, biết cách phô diễn màu sắc cá nhân qua bộ ảnh photoshoot cuối cùng.Trâm Anh nhận được nhiều lời khen về tinh thần của bức ảnh tạo dáng trên lưng lạc đà từ giám khảo khách mời ông Doron Lebovich. Trương Thanh Long vẫn giữ vững phong độ trong cách tạo dáng của những bức hình. Trong bộ ảnh này, anh như chiến binh thời xưa, vừa dũng mãnh nhưng vẫn giữ được vẻ phong trần.

Top 6 thí sinh khám phá đất nước Israel.

Linh Chi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Trung Đông, chính vì thế cô hoàn toàn phù hợp với cách tạo hình trong bộ ảnh. Chàng trai duy nhất có mặt ở top 3 là Mạc Trung Kiên kịp chứng tỏ được bản lĩnh với các tạo dáng đơn giản nhưng giữ được thần thái khi biết kết hợp ngôn ngữ cơ thể, thể hiện được sự tương tác với “bạn diễn.”Trong khi đó, một lần nữa Tôn Tuấn Kiệt không có được sự tiết chế vừa đủ và phù hợp với vẻ yên tĩnh và thanh bình của sa mạc. Nhưng bức ảnh chàng trai này sở hữu vẫn nhận được những lời khen từ bà Galit Gutman (giám khảo khách mời).Quỳnh Anh thể hiện được sáng tạo khi hất tung mái tóc để tạo hiệu ứng như một cơn gió, điều này mang đến nét sống động cho bức ảnh khi nhiếp ảnh gia bắt trọn được khoảnh khắc đó.Các thí sinh top 6 đã có màn thể hiện ấn tượng:

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngQuỳnh Anh lọt top 3 để tiếp tục trong đêm chung kết. (Ảnh: BTC)

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngTrâm Anh sẽ bước tiếp vào đêm chung kết. (Ảnh: BTC)

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngLinh Chi dừng chân ở top 6. (Ảnh: BTC)

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngTôn Tuấn Kiệt dừng chân ở top 6(Ảnh: BTC)

The Face Vietnam: Top 6 phô diễn vẻ đẹp huyền bí đậm chất Trung ĐôngTrương Thanh Long cũng dừng chân ở top 6. (Ảnh: BTC)

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]