Kỳ nghỉ lễ kéo dài trở thành dịp lý tưởng để loạt sao Việt tranh thủ đi nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày bận rộn. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ mộ điệu được chiêm ngưỡng gu thời trang đời thường của thần tượng nhiều hơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Street style đẹp ngất ngây của dàn sao Việt trong những ngày nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ kéo dài trở thành dịp lý tưởng để loạt sao Việt tranh thủ đi nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày bận rộn. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ mộ điệu được chiêm ngưỡng gu thời trang đời thường của thần tượng nhiều hơn.

Khi không còn phải "đóng đinh" trong các thiết kế đầm xòe, trang phục trang trọng để đi tiệc hoặc sự kiện, các người đẹp như Angela Phương Trinh, Bảo Anh, hay Kỳ Duyên, Phạm Hương "lột xác" ấn tượng với nhiều lựa chọn phóng khoáng, thoải mái và mang đậm phong cách cá nhân.

Bãn hãy ngắm loạt trang phục cá tính và street style sành điệu từ những quý cô đình đám nhé!

Kỳ Duyên tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ở biển cùng hội bạn thân. Hoa hậu Việt Nam 2014 ưu ái set đồ trắng thanh thoát của Moschino, mix ăn ý cùng mũ cói vành tròn.

Đầm trắng ôm sát người với đường kẻ sọc bên hông là lựa chọn hoàn hảo giúp Kelly tôn vóc dáng nuột nà. Chiếc túi GG Marmont của Gucci với tông màu đỏ rực đã tạo điểm chấm phá thành công cho bộ đồ đơn sắc của quý cô xinh đẹp.

Với thiết kế đầm trắng trễ vai, có tay phồng mang phong cách cổ điển, Sam khéo léo tiết chế phụ kiện, chỉ chọn chiếc túi Alma màu đen của Louis Vuitton và giày pump đơn giản cũng đủ làm nổi bật vẻ duyên dáng.

Sam còn khiến các tín đồ được dịp mãn nhãn với màn ""thả dáng"" yêu kiều trong bộ đầm cổ yếm, xếp tầng điệu đà và in hoa tinh tế.

Angela Phương Trinh khai thác triệt để lợi thế đường cong, khoe khéo vòng ba quyến rũ nhờ lựa chọn mẫu đầm nhung ôm sát, phủ sắc hồng sang trọng.

Lăng xê kính mắt DiorClub1 của Dior, Jolie Nguyễn tự tin lựa chọn quần ống rộng cách điệu, blazer không tay và giày cao gót Opyum của Saint Laurent, làm bật phong cách và vóc dáng lý tưởng.

Bảo Thy chứng tỏ khả năng phối đồ sành sỏi trong chuyến du lịch tại Úc. Với mẫu sơmi phom rộng, giọng ca ""Là con gái phải xinh"" tạo nét phá cách mới mẻ khi sử dụng thắt lưng để biến áo thành đầm, kết hợp đôi boots cao gót ""hầm hố"" càng thêm ấn tượng.

Lan Khuê tranh thủ ""đi trốn"" trong dịp lễ. Người đẹp chưng diện thoải mái khác hẳn mọi ngày. Hoa khôi Áo dài 2014 mix áo trễ vai với quần shorts cạp cao, mang sandals và đội mũ cói vành tròn, tô đậm phong cách phóng khoáng.

Min khoe street style đậm chất Hàn Quốc trong chuyển du lịch tới ""xứ kim chi"" tuần vừa qua. Cô nàng phối áo cardigan dáng dài với set đồ trắng, đội mũ cói lệch và mang giày bệt dễ thương.

Thay vì một đôi giày cao gót thanh lịch, Bảo Anh lại chọn sneakers Triple S to sụ của Balenciaga để ""refresh"" bộ suits kẻ mang dấu ấn công sở, khiến tổng thể trang phục thêm cá tính, mạnh mẽ.

Tóc Tiên phô diễn vòng eo săn chắc, nhỏ gọn nhờ trưng dụng crop top bó sát và quần ống rộng theo phong cách tối giản.

Thanh Hằng ""ăn gian"" tuổi tác thành công với bộ ba sơ mi cổ nơ, quần jeans và giày thể thao năng động. Khó ai có thể nhận ra rằng siêu mẫu đã bước qua tuổi 34 nhờ vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn.

Yến Nhi nổi bật trên đường phố Đài Bắc cùng bộ đồ để lộ vai trần gợi cảm. Tạo hình street style phóng khoáng với họa tiết kẻ của nữ ca sĩ cũng đem tới gợi ý mix đồ thú vị cho các quý cô thời trang.

Mix áo thun dáng ôm và quần shorts cạp cao, Elly Trần không những ghi điểm với phong và diện mạo trẻ hơn tuổi mà còn gây ấn tượng bởi thân hình vạn người mê.

Ái Phương ""phiêu"" trên phố với bộ đầm phủ sắc vàng - gam màu được dự đoán thống trị mùa hè này. Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ một đôi khuyên tai tiệp màu và sandals đế xuồng đã đủ để người đẹp lan tỏa thần thái kiêu kỳ và vẻ đẹp sắc sảo.

Nhờ lợi thế chiều cao, Quỳnh Châu có thể chưng diện cả cây denim với giày sneaker cao cổ mà không lo bị ""dìm dáng."" Sự lột xác hình tượng, chuyển từ phong cách nữ tính sang nổi loạn của nàng mẫu 9X cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

MLee biến tấu cặp đôi sơmi, quần jeans vốn đã quen thuộc trở nên thú vị hơn nhờ lựa chọn quần lật gấu và áo buộc vạt dáng rộng.

Xa rời váy đầm lộng lẫy trên thảm đỏ, Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh bụi bặm trong chuyến du lịch Malaysia gần đây. Người đẹp diện quần jeans rách với áo thun, mang giày thể thao và túi đeo to bản, làm bật dáng vẻ khỏe khoắn.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]