Bộ sưu tập B.F.F (Bold Fun Forever) mới nhất của nhà thiết kế Vincent Đoàn tập trung vào vẻ đối lập màu sắc cùng sự hòa trộn của ba gam màu cổ điển: trắng-đen-đỏ, điểm xuyết thêm những họa tiết hoa baroque màu pastel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lan Khuê ‘nổi loạn’ trong vai diễn Vương hậu Marie Antoinette

Bộ sưu tập B.F.F (Bold Fun Forever) mới nhất của nhà thiết kế Vincent Đoàn tập trung vào vẻ đối lập màu sắc cùng sự hòa trộn của ba gam màu cổ điển: trắng-đen-đỏ, điểm xuyết thêm những họa tiết hoa baroque màu pastel.

Đối lập với những chi tiết cổ điển là phom dáng hiện đại nhờ kỹ thuật cắt ấn tượng những trang phục mang tính ứng dụng cao. Vincent Đoàn chia sẻ, anh dành tặng những trang phục này cho những phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng đầy phóng khoáng và có chút nổi loạn. Nhà thiết kế lấy cảm hứng cho bộ sưu tập từ Vương hậu Marie Antoinette, người phụ nữ có lối sống xa hoa và có phần phóng đãng trong giới quý tộc châu Âu xưa, đã chinh phục được trái tim Vua Louis XVI. Bà từng gây ảnh hưởng lớn đến thời trang nước Pháp thời bấy giờ, và cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế đương đại.

(Ảnh: BTC)

Show diễn mở màn với sự xuất hiện của Á hậu Việt Nam 2016 – Miss International Vietnam 2016 Thuỳ Dung trong thiết kế đằm thắm màu hồng pastel. Tiếp đó, người mẫu Phương Mai mở đầu khúc thứ hai của show diễn, không còn nhẹ nhàng, bồng bềnh như khúc dạo đầu, mà táo bạo hơn, mềm mại nhưng dứt khoát, nên thơ nhưng không uỷ mị với các đường cắt xẻ đầy chủ ý trên trang phục. Nổi tiếng là nhà thiết kế của các Hoa hậu với các trang phục từng giúp nhiều Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu các cuộc thi quốc tế, nên không bất ngờ khi ba người mẫu kết màn của Vincent Đoàn đều là các người đẹp Khả Trang, Á khôi Lệ Quyên và top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê. Đội phụ kiện cầu kỳ, Lan Khuê đã cùng Nhan Phúc Vinh có màn rượt đuổi kịch tính, thể hiện ý tưởng của nhà thiết kế Vincent Đoàn, tái hiện hình ảnh Vương hậu Marie Antoinette xinh đẹp, kiêu sa với lối sống xa hoa và có phần phóng đãng trên sân khấu.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]