(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, trong các ngày từ 5 đến 7-2, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã tổ chức chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo”, trao tặng 1.100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã của huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Sao Mai “mang Tết” đến với người nghèo

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, trong các ngày từ 5 đến 7-2, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã tổ chức chương trình “Sao Mai ăn tết với người nghèo”, trao tặng 1.100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã của huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai và đại diện lãnh đạo huyện Thọ Xuân trao quà cho các hộ nghèo tại xã Xuân Thắng.

Trong không khí Xuân Mậu Tuất rộn rã khắp muôn nơi, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui Tết cổ truyền đến với những hoàn cảnh khó khăn, từ 31-1 đến 11-2-2018, Sao Mai Group sẽ cùng lãnh đạo các địa phương đến tận nơi chúc Tết, trao quà cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn và trẻ em mồ côi ở các huyện Châu Phú, Tri Tôn, Tịnh Biên, Châu Thành, thành phố Long Xuyên (An Giang); xã Bình Thạnh Trung, xã Bình Thành, thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò, Đồng Tháp), huyện Thốt Nốt (Cần Thơ), thị trấn Tân Hiệp (Kiên Giang) và 6 xã của 2 huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ngoài ra, Sao Mai còn dành tặng 500 phần quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang và Bệnh viện Sản nhi (An Giang).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” được Tập đoàn Sao Mai duy trì tổ chức hàng năm. Năm 2018, tập đoàn dành gần 5.000 phần quà với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng được trích từ quỹ phúc lợi của Tập đoàn để thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Với thông điệp “Tết yêu thương – gắn kết bốn phương”, Sao Mai đã chia sẻ, mang mùa Xuân ấm áp và hạnh phúc đến những cảnh đời khó khăn nơi Sao Mai triển khai đầu tư các dự án. Mỗi một phần quà của Sao Mai Group đến với người nghèo như cánh én chuyển tải mùa Xuân ấm áp và tình thân giữa doanh nghiệp với cộng đồng. Theo lãnh đạo Tập đoàn, qua mỗi năm, chương trình càng được mở rộng về phạm vi vùng miền và giá trị quà tặng.

Tại Thanh Hóa, trong các ngày từ 5 đến 7-2-2018, Tập đoàn Sao Mai đã cùng lãnh đạo huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân tổ chức thăm hỏi động viên và trao 1.100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình trên địa bàn các xã Xuân Thắng, Thọ Lâm (Thọ Xuân) và Minh Dân, Dân Lực, Thọ Dân, Xuân Thịnh (Triệu Sơn).

Nằm trong chuỗi chương trình chào Xuân Mậu Tuất 2018, Sao Mai Group cũng đã chi hơn 10 tỷ đồng để trang trí phố hoa Long Xuyên và Châu Đốc (An Giang), Trung tâm thương mại Lấp Vò, đường hoa xuân Sa Đéc (Đồng Tháp). Tập đoàn Sao Mai đã thay “áo mới” cho phố thị bằng những cổng chào đèn Led nghệ thuật, trang trí hiệu ứng đèn hoa, điểm tô cho những chiếc cầu thêm màu sắc trong đêm, hộp đèn Ranee cùng nhiều hạng mục khác làm tăng thêm vẻ đẹp rực rỡ lung linh… góp phần giúp người dân thưởng ngoạn cảnh xuân trong những ngày Tết. Đặc biệt, đêm giao thừa năm nay, Tập đoàn Sao Mai cũng đồng hành với thành phố Long Xuyên (An Giang) và Cao Lãnh (Đồng Tháp) trình diễn pháo hoa nghệ thuật tạo nên sự tươi mới và đầy màu sắc trong khoảnh khắc đón chào Xuân Mậu Tuất.

Ngoài chuỗi chương trình nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, trong năm 2017, Tập đoàn Sao Mai đã dành hơn 10 tỷ đồng triển khai các hoạt động an sinh xã vì cộng đồng như: đóng góp vào Quỹ vì người nghèo, Quỹ tiếp sức tài năng, mái ấm Công đoàn, Quỹ vì môi sinh học đường, Quỹ phát triển ngành y tế….


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]