(Baothanhhoa.vn) - Sao Mai Hotel có tổng giá trị đầu tư gần 200 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sao Mai Hotel đẳng cấp thượng lưu

Sao Mai Hotel có tổng giá trị đầu tư gần 200 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

Phối cảnh Sao Mai Hotel.

Tọa lạc tại 178 Nguyễn Huệ, phường 2, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp, Sao Mai Hotel có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại sang trọng pha lẫn nét cổ kính, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Sao Mai Hotel trước đây là khách sạn Sông Trà thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp đã xuống cấp trầm trọng. Sau khi thâu tóm thành công Đồng Tháp Tourimex, Sao Mai Group đã thực hiện cuộc đại trùng tu và thay đổi tên thành Sao Mai Hotel như ngày nay đạt đẳng cấp sang trọng bậc nhất khu vực.

Sao Mai đã “mạnh tay” đầu tư trăm tỷ tái thiết toàn bộ cơ sở hạ tầng chuỗi khách sạn, nhà hàng và hoàn chỉnh các hạng mục kể cả chi phí đào tạo lại chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng cho toàn bộ đội ngũ nhân viên. Lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại, khách sạn Sao Mai được thiết kế tinh tế vừa sang trọng vừa khoa học gây ấn tượng với du khách, đặc biệt là khách quốc tế. Kế hoạch táo bạo đó đã thể hiện sự quyết tâm của Tập đoàn đưa Sao Mai Hotel thành “điểm vàng” nghỉ dưỡng với những giá trị liên kết đẳng cấp và toàn diện. Đây là ý tưởng đột phá của Sao Mai Group góp phần mang lại cú nhảy vọt cho ngành du lịch Đồng Tháp. Những động thái tích cực từ Sao Mai đã bơm sức sống mới vào ngành công nghiệp không khói trên Đồng Tháp Mười.

Khách sạn Sao Mai có tổng diện tích sàn lên đến 79.000m2, gồm có 5 tầng với quy mô 62 phòng, tổng giá trị đầu tư 200 tỷ đồng. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất cao cấp, tiện ích trọn bộ đáp ứng các nhu cầu thụ hưởng của khách hàng. Hệ thống phòng nghỉ từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc cho đến Deluxe. Thượng lưu bậc nhất là phòng President có không gian rộng rãi, diện tích 120m2, nội thất cực kì sang trọng đúng chuẩn hạng VIP được trang bị nhiều tiện nghi tối ưu. Như một Resort thu nhỏ trong phạm vi nhất định, phòng President là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa tiểu cảnh vườn cây xanh, 2 phòng ngủ, phòng khách, thư viện, bếp nấu, sàn gỗ tạo nên sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Lối kiến trúc này rất hợp phong thủy sẽ đem lại cảm giác thoải mái, những trải nghiệm thú vị và không thể quên cho du khách khi chọn Sao Mai Hotel nghỉ dưỡng.

Trong khuôn viên Khách sạn còn có các hạng mục phụ trợ hệ thống phòng Karaoke, khu Massage, khu Cafe máy lạnh, khu Cafe sân thượng, các phòng ăn VIP ấm cúng dành cho gia đình hoặc tiếp đãi khách. Mỗi một khu dịch vụ đi kèm đều toát lên phong cách thượng lưu, có không gian mở với thiên nhiên giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bên cạnh là hệ thống nhà hàng, hội trường có khả năng phục vụ các cuộc hội họp, sự kiện lớn. Nhà hàng Buffet, phòng họp VIP, bãi đậu xe v.v… Nổi bật là Trung tâm hội nghị đẳng cấp hoàng gia có sức chứa lên đến 1000 khách được thiết kế sang trọng về nội thất, thiết bị chuyên dùng và nhất là đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp phục vụ các yến tiệc quy mô lớn.

Cùng với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thực khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sắc của các vùng miền từ các nước châu Á, châu Âu thể hiện tính đa dạng và phong phú của gu ẩm thực do các đầu bếp nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng trong các hội thi: Món ăn ngon các nước, Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam, Hội chợ Mekong Cần Thơ....trổ tài. Quầy bar của khách sạn phục vụ nhiều thức uống, được pha chế bởi những Bartender chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Sao Mai đã mang đến cho mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thêm sự lựa chọn mới hướng đến thành công mới thông qua sự kiện được tổ chức tại Sao Mai Hotel.

Khách sạn Sao Mai như “vùng lõm” kết nối bưu điện tỉnh, chợ Cao Lãnh và các trung tâm thương mại, khu di tích lăng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, cách Bảo tàng Đồng Tháp. Sở hữu vị trí “đắc địa” như vậy, Sao Mai Hotel rất thuận tiện cho du khách, doanh nhân trong du lịch nghỉ dưỡng, công tác, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời do các loại hình dịch vụ của khách sạn mang lại như: massage với những liệu trình làm đẹp, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ đặt tour du lịch, vé máy bay...

Hãy đến với Sao Mai-thương hiệu bảo chứng cho tiêu chuẩn thượng lưu đối với các trải nghiệm lưu trú…


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]