(Baothanhhoa.vn) - Khu du lịch sinh thái Vua Lê kết hợp với phát triển đô thị cao cấp hiện đại trên vùng đất địa linh nhân kiệt là ý tưởng chạm đỉnh hết sức độc đáo của Tập đoàn Sao Mai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sao Mai Group kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh

Khu du lịch sinh thái Vua Lê kết hợp với phát triển đô thị cao cấp hiện đại trên vùng đất địa linh nhân kiệt là ý tưởng chạm đỉnh hết sức độc đáo của Tập đoàn Sao Mai.

Khu du lịch sinh thái Vua Lê, kiệt tác nghệ thuật tâm linh.

Tiếp đà thành công từ dự án đầu tiên - khu đô thị mới Sao Mai – Xuân Thịnh (huyện Triệu Sơn), Thanh Hóa, Sao Mai Group đã có thêm động lực mới để tự tin “dấn bước” bằng dự án ‘khủng” không chỉ về qui mô thể hiện trên vốn đầu tư mà vượt ra khỏi giới hạn bình thường với tầm ảnh hưởng bởi giá trị phi vật thể mang lại cho nhiều thế hệ.

Khai phóng tiềm năng

Tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng trải rộng trên diện tích khoảng 100 ha, dự án Khu đô thị và du lịch Sao Mai - Thanh Hóa tại xã Thọ Lâm – huyện Thọ Xuân (tên gọi tắt Khu du lịch sinh thái Vua Lê) sẽ được Sao Mai khởi công trong năm 2018. Dựa trên những truyền thuyết được lưu truyền trong dân gian qua nhiều đời, xưa kia nơi đây vốn dĩ là khu thưởng ngoạn của các Vua chúa Triều Lê bởi tạo hóa ban tặng phong cảnh tuyệt vời, không khí trong lành và có nhiều điểm nổi bật như suối nước nóng, suối khoáng và các mạch nước ngầm tự nhiên. Sơn – thủy hữu tình đã mang lại một cảm hứng đầu tư cho Sao Mai quyết tâm khai thác những tiềm năng để phục vụ cho nhu cầu phát triển du lịch. Du lịch tâm linh là phân khúc thị trường phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và bản sắc văn hóa của cộng đồng.

Giai đoạn I, Sao Mai sẽ quy hoạch 63 ha để xây dựng các phân khu: Trung tâm điều hành, sảnh khánh tiết, khu trưng bày và bán hàng lưu niệm (Souvenir); khu dịch vụ, bãi giữ xe, đài nhạc nước, hệ thống phòng karaoke, bến thuyền.

Khu đồi Tịnh Tâm được bố trí các hạng mục: Khu nhà thiền, dịch vụ vọng cảnh, khu vườn bách thảo. Ngoài ra còn có các trạm xử lý kỹ thuật cho toàn khu Resort.

Khu nghỉ dưỡng – tổ chức sự kiện được bố trí các hạng mục: Trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cao cấp (5 sao 280 phòng), Nhà hàng nổi, khu làng Việt, khu biệt thự bốn mùa, khu Villa, khu tắm khoáng, khu Bungalow trên hồ, sân golf và công viên cây xanh.

Khu đảo Ngọc – vui chơi giải trí: Là khu vực biệt lập với các khu chức năng khác. Ở đây sẽ hình thành theo tính chất trải nghiệm thiên nhiên với các chủ đề khác nhau, khu thương mại, mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí (nhạc nước, Night club), khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Với vị thế chiến lược thuận đường bộ, đường hàng không, KDL Vua Lê kết hợp phát triển đô thị cao cấp được Sao Mai định vị ở phân khúc hạng sang hiếm có. Tất cả sẽ mang lại một khái niệm sống mới mà trong đó có cả tâm linh thờ cúng các bậc công thần. Điều này vô cùng ý nghĩa để định hướng cho mọi người biết hoài niệm về tổ tiên, hun đúc tình yêu quê hương, lòng tự tôn dân tộc ngay trên mảnh đất hội tụ những nét tinh hoa văn hóa Việt cổ.

Chìa khóa gia tăng giá trị

Đến với Khu du lịch sinh thái Vua Lê du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu bật nhất.

Với sự am tường về thị trường du lịch đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp mang lại những giá trị thụ hưởng lớn cho cộng đồng, Sao Mai đã có sự phán đoán chính xác về xu hướng lựa chọn các thương hiệu du lịch có uy tín của khách hàng. Tập đoàn đã lớn mạnh và đủ tiềm lực để xây dựng những dự án du lịch quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Tập đoàn đã biết nuôi dưỡng cho mình khát vọng kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh đến với người dân Thanh Hóa hòa vào dòng chảy của đời sống xã hội và đặc biệt là phù hợp với bản sắc văn hóa của vùng trung du. Sao Mai xây dựng Resort Vua Lê như một lời nhắc nhở con cháu “ôn cố tri tân”. Biết lấy hiếu – nghĩa để định hướng sống tích cực, định hình văn hóa ứng xử đúng mực. KDL sinh thái Vua Lê có kiến trúc không gian thể hiện sự giao thoa 2 nền văn hóa Á – Âu để tạo ra một bước ngoặt mới của lĩnh vực BĐS tại khu vực phía Bắc ghi dấu ấn của nhà đầu tư đa ngành trên bản đồ du lịch thế giới.

Đại diện Tập đoàn Sao Mai cho biết: "Hy vọng sự xuất hiện của Sao Mai sẽ tạo một điểm nhấn cho du khách trên thế giới khi đến với KDL sinh thái Vua Lê thông qua mạng lưới công nghệ 4.0 rộng khắp toàn cầu, đem lại hiệu quả khai thác cao, góp phần nâng tầm về chất lượng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Đây cũng là tâm huyết của Tập đoàn đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và ngành du lịch nước nhà".

Khu du lịch sinh thái Vua Lê như một mô hình quần thể xã hội thu nhỏ có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho đời sống của du khách và cư dân. Tọa lạc tại thị trấn Sao Vàng – huyện Thọ Xuân – Thanh Hóa, cách sân bay Thọ Xuân chưa đầy 10 phút di chuyển, KDLVua Lê là địa danh nổi tiếng thu hút và níu giữ chân du khách thập phương đến viếng cảnh thưởng ngoạn. Hoang sơ với những phế tích sẽ được Tập đoàn kiến tạo trở thành kiệt tác nghệ thuật tâm linh – một điểm đến nghỉ dưỡng kết hợp tạo dựng cuộc sống thượng lưu. Sao Mai sẽ đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới và thông qua đó là một hình ảnh hết sức sống động về Tập đoàn kinh tế đa ngành đang trỗi dậy với các dự án hàm chứa giá trị nổi bật.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]