(Baothanhhoa.vn) - Chào xuân Kỷ Hợi 2019, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui Tết cổ truyền đến với những hoàn cảnh khó khăn, từ ngày 20-1 đến ngày 31-1, Tập đoàn Sao Mai triển khai chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” tại các tỉnh, thành: An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Long An và Thanh Hóa. Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 5 tỷ đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của Tập đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Chào xuân Kỷ Hợi 2019, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui Tết cổ truyền đến với những hoàn cảnh khó khăn, từ ngày 20-1 đến ngày 31-1, Tập đoàn Sao Mai triển khai chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” tại các tỉnh, thành: An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Long An và Thanh Hóa. Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 5 tỷ đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của Tập đoàn.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai và lãnh đạo huyện Triệu Sơn trao quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Xuân Thịnh.

Đại diện Sao Mai Group cùng lãnh đạo các địa phương đã đi chúc Tết và trao quà tận tay bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn và trẻ em mồ côi, trẻ bị nhiễm HIV ở các huyện Châu Phú, Tri Tôn, Thoại Sơn, Tân Châu, An Phú và thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang); Xuân Thắng, Thọ Lâm, Xuân Thịnh, Thọ Dân, Minh Sơn của 2 huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa); Quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ); 2 xã Hiệp Hòa và Mỹ Thạnh Bắc (tỉnh Long An). Ngoài ra, Sao Mai còn dành tặng 350 phần quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang và Bệnh viện Sản nhi không kịp về quê đón Tết.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại lễ trao quà.

Năm thứ 6 liên tục tổ chức, chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” là hoạt động thiện nguyện thường niên của Tập đoàn Sao Mai. Vớithông điệp “Mùa xuân – mùa chia sẻ yêu thương”, Sao Mai đã mang niềm vui, ấm áp và đong đầy hạnh phúc đến những cảnh đời khó khăn nơi Tập đoàn triển khai đầu tư các dự án.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Những phầm quà ý nghĩa được trao đến tận tay người dân.

Cũng trong chương trình chào Xuân Kỷ Hợi, Sao Mai Group đã chi hơn 10 tỷ đồng để trang trí phố hoa Long Xuyên, Châu Đốc và thị xã Tân Châu (An Giang), Trung tâm thương mại Lấp Vò (Đồng Tháp). Tập đoàn đã thay “áo mới” cho phố thị bằng các hạng mục trang trí; cổng chào đèn Led nghệ thuật, đèn hoa, hộp đèn Ranee….tạo nên không gian xuân rực rỡ cho mọi người thưởng ngoạn trong những ngày Tết. Đặc biệt, đêm giao thừa năm nay, Tập đoàn Sao Mai còn đồng hành với thành phố Long Xuyên trình diễn pháo hoa nghệ thuật tạo nên sự tươi mới và đầy màu sắc trong khoảnh khắc đón chào Xuân mới.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Mỗi phần quà gửi gắm tình cảm của tập thể lãnh đạo và người lao động Tập đoàn Sao Mai hướng đến người dân nghèo.

Trong năm 2018, Tập đoàn Sao Mai đã chi gần 20 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vì người nghèo, Quỹ tiếp sức tài năng, mái ấm Công đoàn, Quỹ vì môi sinh học đường, Quỹ phát triển ngành y tế…. của 2 tỉnh An Giang và Đồng Tháp.

“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” Xuân Kỷ Hợi 2019

Với món quà Tết ý nghĩa này, Tập đoàn Sao Mai mong muốn chia sẻ khó khăn và mang một cái Tết ấm áp đến với người dân nơi Tập đoàn triển khai đầu tư dự án.

Sao Mai Group – thương hiệu của Tập đoàn kinh tế luôn vì cộng đồng, cùng chung tay với các cấp chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống của hàng ngàn hộ gia đình khó khăn ổn định cuộc sống.

NL


NL

Từ khóa:Sao Mai Group

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]