(Baothanhhoa.vn) - Trong bữa cơm của tất cả các gia đình Việt, có lẽ không ngày nào trong thực đơn các món: canh – kho – chiên – xào – trộn salad… rất tươm tất ấy có thể thiếu được gia vị thực phẩm. Dầu ăn cao cấp Ranee đã đi vào bữa ăn hàng ngày của mọi người như là lẽ rất tự nhiên, là một sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ đều hướng đến mục tiêu vì sức khỏe cho người thân yêu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ranee – Vị yêu thương trong từng bữa ăn

Trong bữa cơm của tất cả các gia đình Việt, có lẽ không ngày nào trong thực đơn các món: canh – kho – chiên – xào – trộn salad… rất tươm tất ấy có thể thiếu được gia vị thực phẩm. Dầu ăn cao cấp Ranee đã đi vào bữa ăn hàng ngày của mọi người như là lẽ rất tự nhiên, là một sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ đều hướng đến mục tiêu vì sức khỏe cho người thân yêu.

Ranee sự lựa chọn thông minh của bà nội trợ.

Vị thơm ngon – bổ dưỡng trong từng giọt dầu vàng nguyên chất

4 năm qua đã trở thành thói quen với gia đình chị Phạm Mỹ Nga (Thành Phố Long Xuyên) khi trong gian bếp lúc nào cũng thường trực chai dầu ăn Ranee. Chị Nga nhắc về vị ngon gắn bó với mình : "Gia đình chúng tôi không bữa cơm nào có thể thiếu dầu ăn Ranee. Ba má và các con tôi giờ đã nghiện Ranee rồi. Chiên xào nấu nướng, trộn salad đều dùng Ranee. Ăn cơm không bị ngán hoặc đầy hơi. Nghe vị thơm lạ miệng thấm vô từng món ăn, dậy lên vị béo đặc trưng là cỡ nào ăn cũng thấy ngon lành. Điều đặc biệt là Ranee không làm cho tăng cân mà còn phòng ngừa một số bệnh tim mạch, cung cấp dưỡng chất tăng sức đề kháng, tốt cho não và mắt".

Điều thú vị là trải qua nhiều năm, giọt vàng Ranee vẫn hiện hữu trong những bữa cơm đầm ấm của các gia đình và thậm chí ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin người tiêu dùng khắp nơi. Ranee – sản phầm dầu ăn của người Việt Nam tượng trưng cho hành trình bền bỉ hơn 1 thập kỷ tìm tòi công nghệ tinh chiết hiện đại của Tập đoàn Sao Mai. Ranee khẳng định uy tín của một thương hiệu dầu ăn thế hệ mới với các dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên được khai quật từ dòng Mekong hiền hòa. Đó là các Acid béo không no: Omega 3,6,9, EPA, DHA và các Vitamin A, E cùng các khoáng chất cần thiết khác.

Dưỡng chất tự nhiên từ sản vật truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại – Sao Mai tạo dấu ấn ghi điểm sáng tạo.

Năm 2003, Tập đoàn Sao Mai (ASM) đã khởi nghiệp lấn sân sang ngành hàng gia vị thực phẩm từ ý tưởng “khai quật kho báu DHA từ dòng Mekong”. 2010, ASM đã mạnh tay đầu tư 25 triệu USD để xây dựng Nhà máy tinh luyện Dầu ăn cao cấp Ranee với hệ thống thiết bị vô cùng hiện đại, hoàn toàn nhập khẩu từ Châu Âu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Nhà máy chuyên sản xuất dầu ăn và các dòng sản phẩm sân sau khác như: Shortening và Magarine từ mỡ cá mang nhãn hiệu Ranee.

Ranee luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đại gia đình Việt.

Không phải ngẫu nhiên mà Ranee có được sự ủng hộ bền bỉ của đại gia đình Việt. Thương hiệu này đã trải qua nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và tận dụng nhiều lợi thế để khẳng định chất lượng của mình. Hương vị đặc trưng của những giọt dầu vàng óng ánh năm ấy đã có một vị trí rất riêng, thương hiệu Ranee vẫn giữ vững uy tín và vị thế không thể thay đổi trong lòng người tiêu dùng.

Tháng 10-2015, tại đất Hà Thành, trong khuôn khổ Hội thảo Khoa học Ranee & Sức khỏe cộng đồng, dầu ăn ưu việt này chính thức được Viện Dinh dưỡng Quốc gia đưa vào chương trình bổ sung vi chất cho trẻ em trên cơ sở hợp tác giữa Tập đoàn Sao Mai và Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y tế. Uy tín về chất lượng của Ranee đã được nâng lên rõ rệt từ cột mốc quan trọng này, khi vừa lưu giữ trọn vẹn hương vị dầu ăn từ cá truyền thống vốn đã chinh phục người tiêu dùng trong nhiều năm qua, vừa có thêm lợi thế cạnh tranh lớn từ hệ thống phân phối rộng khắp, cộng với tiềm lực đầu tư, nghiên cứu, công nghệ hiện đại của Sao Mai.

Nhìn lại chặng đường 10 năm về trước, một số ít nhà khoa học dành thiện cảm và chút tò mò về sản phẩm dầu ăn từ cá vì Độc đáo – lạ với hương vị thơm ngon đặc trưng và niềm tin yêu với một thương hiệu nội địa. Hiện tại, Ranee đã có thể chinh phục cả những thị trường nước ngoài có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn thực phẩm, quy trình sản xuất… Đó là điều không phải thương hiệu nào cũng làm được.

Giờ đây, Ranee đã đi qua 15 năm kể từ ngày còn thai nghén ý tưởng biến mỡ cá thành dầu ăn cho đến khi có mặt trên thị trường tiêu dùng, Ranee đã là thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình, gắn bó cùng những bữa cơm đầy ắp vị yêu thương. Dầu ăn thế hệ mới đang có những bước tiến ấn tượng chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Ranee chắc chắn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều “điểm cộng” vào cột mốc phát triển mới trong thời gian sắp tới.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]