“Phượt trên cung đường xanh” ở hạ lưu dòng Mekong sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các tay phượt chính hiệu đang truyền tai nhau “check-in” nơi lý tưởng đó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phượt” trên cung đường xanh

“Phượt trên cung đường xanh” ở hạ lưu dòng Mekong sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các tay phượt chính hiệu đang truyền tai nhau “check-in” nơi lý tưởng đó.

“ Phượt” trên cung đường xanh

Phượt trên cung đường xanh của Trà Sư.

Trà Sư thay đổi khẩu vị phượt truyền thống

Trà Sư được biết đến là một khu rừng tràm rộng gần 800ha, là lá phổi xanh mới và tươi mát đối với cả vùng Bảy Núi bao la. Đặt chân tới Trà Sư, bạn sẽ cảm nhận được mình như đang bước vào một thế giới khác: Không khí trong lành, tĩnh lặng mang đến sự bình yên, thư thản trong tâm hồn. Trà Sư còn được mệnh danh là "thiên đường sống ảo" đỉnh cao, nhiều cảnh đẹp tựa như Walt Disney Land thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.

Trà Sư – địa danh nổi tiếng phía Nam tổ quốc - khu sinh quyển rừng ngập nước độc nhất vô nhị, vương quốc các loài chim quí hiếm, các loài côn trùng đa dạng và thảm thực vật phong phú. Hệ sinh thái đặc biệt đó sẽ làm thay đổi “khẩu vị phượt truyền thống”, mang lại cảm giác bồng bềnh của sắc thái “phượt 4.0” trên những cung đường xanh vô cùng độc đáo.

Trà Sư đẹp mọi thời điểm

Khoảng thời gian để tham quan rừng tràm đẹp nhất là vào tháng 9 đến tháng 11 – mùa nước nổi. Bạn sẽ được mãn nhãn chứng kiến cả khu rừng được bao trùm một màu xanh tươi đầy sức sống, nước sông dâng lên được phủ kín bởi những cánh bèo li ti và bông điên điển thơ mộng.

Thế nhưng, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đừng bỏ lỡ những ngày cuối tuần nắng đẹp trải nghiệm cuộc sống xanh, thiên nhiên kỳ thú bằng hành trình “phượt” trên đất phù sa. Ghé qua An Giang nơi có rừng tràm Trà Sư, để biết rằng, Việt Nam ta còn nhiều điều đẹp lắm!

Trên chiếc xuồng nhỏ len lỏi trong khu rừng cổ tích, bạn sẽ lắng nghe được tiếng ríu rít của những loài chim quý sống quanh đây, ngắm những đóa sen, những bông súng “mọc hoang dại” điểm xuyến dọc theo con đường xanh.

Để cảm nhận hết vẻ đẹp, ngoài đi thuyền “phượt” trên những con kênh dập dềnh sóng nước, trải thảm nhung bèo, bạn còn có thể phượt trên xe đạp thuê với giá 20k/h chạy dọc khu rừng. Đặc biệt tại rừng tràm, bạn có thể mua mật ong nguyên chất với giá 400k/lít về làm quà cho gia đình và người thân. Ngoài ra, thưởng thức những thực đơn chỉ có ở Trà Sư mà các loại rau xanh núi, sản vật đánh bắt dưới kênh là “chiêu” níu chân du khách.

“ Phượt” trên cung đường xanh

Trà sư - Nơi hội tụ nhiều sản vật vô cùng độc đáo.

Nếu muốn một lần thử cảm giác đứng ở một nơi xinh đẹp và khác biệt, mang một chút hơi hướng Hàn Quốc thì công trình Cầu Tình Yêu Trái Tim được dựng giữa hồ, xuyên rừng là nơi thú vị nhất. Vẻ mộc mạc của cây cầu kết hợp với sắc xanh của tràm tạo nên sự lãng mạn hiếm có. Thế nên đây là vị trí được nhiều bạn trẻ chọn check-in để chụp hình theo concept hòa hợp với thiên nhiên hữu tình.

Ở tâm rừng có đài quan sát 360 độ sẽ cho mọi người thả tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh bao la từ trên cao bằng kính viễn vọng thuê với giá 5k/3p. Thông qua lăng kính, du khách có thể chiêm ngưỡng tượng Phật Di lặc khổng lồ với nụ cười hoan hỉ ngự trên núi Cấm, hoặc trọn vẹn cụm Thất Sơn huyền thoại. May mắn hơn, bạn sẽ bắt gặp được cảnh những đàn chim sải cánh bay về tổ vào buổi hoàng hôn.

Khi mặt trời dần khuất bóng cũng là lúc những ánh sáng hồng len lỏi xuống từng tán cây, phủ màu lên cả không gian xanh mát mướt, cảnh vật càng lung linh và huyền ảo dưới ráng chiều tà. Lúc này, lòng chúng ta lại trở nên bình yên đến lạ, và nếu thích bạn cũng có thể chụp lại khung cảnh tuyệt mĩ để lưu giữ.

Trà Sư được Sao Mai đầu tư lớn

Năm 2018, đã có gần 65.000 lượt du khách đến với Trà Sư thì từ đầu năm đến nay, Trà Sư đón tiếp gần 35.000 lượt người đến tham quan. Càng ngày, càng có nhiều người chọn nơi đây là điểm dừng chân tất yếu trong chuỗi hành trình du lịch tâm linh về với vùng Thất Sơn.

Có thể nói rằng, Trà sư khoác chiếc áo mới lung linh đầy màu sắc tuyệt vời như hôm nay là từ khi được Tập đoàn Sao Mai đầu tư theo chủ trương xã hội hóa ngành du lịch tỉnh An Giang.

Tiếp quản khu rừng tràm đặc dụng, Sao Mai Group khẩn trương thực hiện tổng thể chiến lược tái cấu trúc; đào tạo nguồn nhân lực có tác phong chuyên nghiệp, cải cách hệ thống quản lý theo hướng hiện đại và xây dựng các hạng mục công trình phục vụ tham quan thuận tiện, an toàn cho du khách. Hiện nay, Sao Mai đang xúc tiến xây dựng tuyến kênh huyết mạch để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo cho du khách tận hưởng trọn vẹn những khung cảnh tuyệt vời nhất của Rừng Tràm Trà Sư ở mọi thời điểm. Trà Sư chắc chắn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất ở phía Nam và là nơi để người ta tìm đến khi mà đã chán ngán với những khói bụi, ồn ào của đô thị.

NL


NL

Từ khóa:Sao Mai Group

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]