(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại TP Long Xuyên (tỉnh An Giang), Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế (MIF) – thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ đưa thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh An Giang, các sở, ngành cấp tỉnh, huyện thị, đặc biệt các nghiệp đoàn tiếp nhận lao động tại Nhật Bản cũng có mặt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MIF đưa các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Vừa qua, tại TP Long Xuyên (tỉnh An Giang), Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế (MIF) – thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ đưa thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh An Giang, các sở, ngành cấp tỉnh, huyện thị, đặc biệt các nghiệp đoàn tiếp nhận lao động tại Nhật Bản cũng có mặt.

MIF đưa các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Ông Lê Thanh Thuấn - Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai và lãnh đạo MIF tặng quà cho các tu nghiệp sinh xuất sắc được chọn sang Nhật làm việc.

MIF là công ty duy nhất ở khu vực ĐBSCL được Bộ LĐTB&XH cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian. Sự ra đời của đơn vị đã đóng góp tích cực để thiết lập lại trật tự của thị trường đưa người đi lao động ngoài nước. Chuyên nghiệp – tận tâm – trách nhiệm – hiệu quả, MIF đã mang lại cơ hội đổi đời cho hàng ngàn lao động trẻ ở khắp mọi miền đất nước, và cũng là một kênh quan trọng mang ngoại tệ về xây dựng quê hương. Tư duy làm việc sáng tạo đến từ việc cọ xát với văn hóa công nghiệp tại các nước tiên tiến sẽ là chất liệu quan trọng để họ khởi nghiệp thành công ở quê nhà sau khi về nước.

MIF đưa các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Ông Hồ Mạnh Dũng - Tổng Giám đốc Công ty MIF cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động khi làm việc nước ngoài.

MIF có hẳn Văn phòng đại diện tại Tokyo để làm đầu mối liên lạc và hỗ trợ mọi thông tin và giải đáp những vấn đề từ thị trường lao động nơi này. Công ty còn tăng cường liên kết với các trường cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh đào tạo chuyên môn theo chuẩn giáo trình của Bộ LĐTB&XH và Bộ Giáo dục & Đào tạo dạy tiếng: Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Đồng thời trang bị kỹ năng sống, văn hóa ứng xử giúp tu nghiệp sinh tự tin nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

MIF đưa các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Ông Mitsugu Shinke - Giám đốc Công ty Mjk Minshu Jigyo Kyodo - Kumiai đánh cao về chất lượng đào tạo tu nghiệp sinh của công ty MIF và cam kết sẽ hợp tác lâu dài.

Chỉ tiêu đặt ra trong 2019 của Công ty CP Đầu tư tài chính & Truyền thống Quốc tế là đưa 1.000 người sang Nhật Bản làm việc ở các ngành nghề: Điều dưỡng, cơ khí, may mặc, thú y, nông nghiệp. Cung ứng lao động sẽ góp phần đa dạng lĩnh vực kinh doanh chủ lực và tăng nguồn thu cho Sao Mai trong tương lai.

MIF đưa các thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Toàn cảnh buổi lễ.

Cùng ngày, MIF kết hợp tổ chức Lễ khai giảng Chương trình tu nghiệp sinh Nhật Bản khóa mới để chuẩn bị cho đợt cung ứng lao động tiếp theo cho thị trường này.

NL


NL

Từ khóa:Sao Mai Group

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]