(Baothanhhoa.vn) - Nằm ngay mặt tiền dọc Quốc lộ 47 tại cửa ngõ vào Cảng hàng không Thọ Xuân và trên trục kết nối với thành phố Thanh Hóa, Khu đô thị mới (KĐTM) Sao Mai – Xuân Thịnh trở thành tâm điểm cho chiến lược phát triển kinh tế vùng để phát huy lợi thế tiềm năng về nông nghiệp, cây công nghiệp và du lịch xanh, tâm linh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh: Giá trị sống đích thực

Nằm ngay mặt tiền dọc Quốc lộ 47 tại cửa ngõ vào Cảng hàng không Thọ Xuân và trên trục kết nối với thành phố Thanh Hóa, Khu đô thị mới (KĐTM) Sao Mai – Xuân Thịnh trở thành tâm điểm cho chiến lược phát triển kinh tế vùng để phát huy lợi thế tiềm năng về nông nghiệp, cây công nghiệp và du lịch xanh, tâm linh.

Hệ thống cây xanh tại khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh.

Chủ đầu tư tâm huyết

Sao Mai Group hiện đang là thương hiệu “HOT” trong giới đầu tư với chuỗi khu đô thị cao cấp tại tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tập đoàn Sao Mai đã rót hàng nghìn tỷ đồng để quy hoạch, xây dựng hạ tầng hiện đại, đồng bộ; hệ thống lưới điện, nước sinh hoạt bảo đảm cung cấp cho hàng ngàn hộ dân.

Không chỉ vậy, Sao Mai Group còn xây dựng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại phục vụ cho cuộc sống người dân hướng đến tiêu chí văn minh như: chợ, trường học các cập... Dự kiến, trong tháng 1-2018, Tập đoàn Sao Mai sẽ khởi công xây dựng Bệnh viện Quốc tế Sao Mai với số vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng ngay trên KĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh. Công trình này sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người dân địa phương và hàng ngàn du khách quá cảnh qua Cảng hàng không Thọ Xuân.

Hơn thế nữa, một khi bệnh viện đẳng cấp quốc tế xuất hiện sẽ tạo sự yên tâm cho người dân hướng đến cuộc sống bền vững. Kế hoạch táo bạo đó đã thể hiện được sự quyết tâm của Sao Mai đưa vùng đất khó ngày nào trở thành điểm vàng về quy hoạch với những giá trị liên kết đẳng cấp và toàn diện.

Thêm một thế mạnh khiến nhiều khách hàng quyết định chọn mua nền tại KĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh bởi những chính sách tài chính linh hoạt mà chủ đầu tư dành cho khách hàng. Khách hàng có thể sở hữu ngay đất nền tại dự án khi chỉ phải thanh toán trước 1/3 giá trị - đây chính là cơ hội không thể thuận lợi hơn.

Rất nhiều khách hàng khi đến chọn mua sản phẩm trong KĐTM Sao Mai Xuân Thịnh cũng đều cho rằng :”Đã xem nhiều dự án, chúng tôi biết chủ đầu tư phải có đủ tiềm lực, uy tín mới tự tin áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi và kết nối với ngân hàng bảo lãnh tín dụng để mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về phương án tài chính”.

Công trình thu phục lòng người

KĐT Sao Mai – Xuân Thịnh có được “thiên thời, địa lợi” với quỹ đất rộng lớn hơn 54ha, đa dạng giá trị. Dự án cũng đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, và đặc biệt hơn cả là sự đồng thuận, đồng lòng và tình cảm của người dân Xuân Thịnh dành cho dự án bởi từ trước đến nay những người nông dân tần tảo nơi đây luôn mong thấy được sự đổi mới trên mảnh đất thuần nông bao đời. Như thấu hiểu được khát vọng to lớn đó, ông chủ Sao Mai Group cũng là người con của quê hương đã dành nhiều tâm huyết đưa dự án trở nên hấp dẫn hơn và đặc biệt hơn bao giờ hết trong mắt nhà đầu tư, khách hàng.

Dự án “trình làng” và nhanh chóng tạo được sức hút đối với đông đảo khách hàng. “Tôi quan tâm đến dự án trước hết vì vị trí đắc địa, kế đến là chất lượng công trình. Trong những ngày mưa bão vừa qua KĐTM Sao Mai Xuân Thịnh vẫn an toàn, không bị ngập. Thoát nước về mùa mưa nhưng lại mát về mùa hè vì có rất nhiều cây xanh”, một khách hàng từ thành phố Thanh Hóa chia sẻ.

Là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực, KĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh xuất hiện mang đến sự khác biệt về một nơi an cư ngay trung tâm cửa ngõ Cảng hàng không Thọ Xuân. Nơi đây sẽ là không gian sống an lành, gần gũi thiên nhiên, mang đến cho cư dân những giá trị đích thực trong cuộc sống với tầm nhìn về tương lai rạng rỡ, hưng thịnh.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]