(Baothanhhoa.vn) - Tinh tế từ tên gọi đến thiết kế; sở hữu không gian sống chuẩn với đầy đủ các hạng mục công trình công cộng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của dân cư; tọa lạc tại vị trí đắc địa, chạy dọc hai bên Quốc lộ 47- tuyến đường huyết mạch nối thành phố Thanh Hóa và sân bay Thọ Xuân với đường mòn Hồ Chí Minh... là những mảnh ghép với những sắc màu hết sức thú vị để hoàn thiện đô thị xanh dẫn đầu xu thế sống mới mang thương hiệu Tập đoàn Sao Mai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh: Biểu tượng của giá trị nổi bật

Tinh tế từ tên gọi đến thiết kế; sở hữu không gian sống chuẩn với đầy đủ các hạng mục công trình công cộng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của dân cư; tọa lạc tại vị trí đắc địa, chạy dọc hai bên Quốc lộ 47- tuyến đường huyết mạch nối thành phố Thanh Hóa và sân bay Thọ Xuân với đường mòn Hồ Chí Minh... là những mảnh ghép với những sắc màu hết sức thú vị để hoàn thiện đô thị xanh dẫn đầu xu thế sống mới mang thương hiệu Tập đoàn Sao Mai.

Những ngôi nhà cao tầng mọc ngày càng nhiều trên Đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh.

Bức tranh sống sang, sống chất lượng trên đất thuần nông

Chỉ mới chưa đầy 2 năm hình thành, giờ đây Khu đô thị mới (ĐTM) Sao Mai – Xuân Thịnh đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng mới cho cuộc sống xanh, cho sự phát triển năng động. Không gian sống vượt trên kì vọng của các phân khu căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khu nhà vườn bên cạnh các công trình điểm như: chợ, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp…chính là giải mã cho sức hút mang tên ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh.

Đã có những cư dân đầu tiên chọn ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh để an cư. Một sức sống mới đang trỗi dậy từng ngày trên vùng đất màu mỡ thuần nông ngày nào hôm nay dần phủ lên sự trù phú của đà hưng thịnh. Tất cả đang phát sáng những tín hiệu triển vọng rất đỗi tự hào của dự án đô thị kiểu mẫu. Trên nền tảng của những thành công đó, Tập đoàn Sao Mai đã xúc tiến nâng cao chất lượng sống, thiết lập nên các tiện ích nội khu có chất lượng cao mong muốn khoác lên ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh một diện mạo mới, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng. Hệ thống đường giao thông nội bộ thông thoáng đạt cao trình chống ngập, hạ tầng điện nước sinh hoạt đến từng hộ gia đình, hệ thống thoát nước được hình thành chính là câu trả lời từ chủ đầu tư thỏa mãn cho những nỗ lực đó.

ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh - biểu tượng của sự thịnh vượng và bền vững, nằm trọn vẹn giữa trái tim của trung tâm hành chính huyện Triệu Sơn. Điểm trung chuyển đặc biệt giữa huyện Triệu Sơn - Cảng hàng không Thọ Xuân và các di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng khác tại Thanh Hóa. Nơi đây được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản của Thanh Hóa trong tương lai không xa.

ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh tỏa sáng rực rỡ với những mảnh ghép hết sức phong phú, ghi điểm kiến trúc hiện đại có tầm nhìn trăm năm với những nhà đầu tư thương mại khác. Các phân khu biệt thự, khu nhà vườn, khu nhà liền kề, khu nhà mặt phố được bố trí khoa học, phù hợp với phong cách sống của người dân bản địa. Đây là những dòng sản phẩm chủ lực đầu tiên ra mắt thị trường đáp ứng nhu cầu chọn lựa cho nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó là các hạng mục: Bệnh viện Quốc tế Sao Mai hiện đại mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân; Chợ Sao Mai được xây dựng mới và hiện đại nằm ngay trung tâm dự án để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng; hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp I, II và III nằm gần dự án, trong đó Trường mầm non Quốc tế Sao Mai được xây dựng ngay trong dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các cháu. Có thể nói khu ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh chính là bước đột phá mà Tập đoàn Sao Mai kiến tạo đầu tư, đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng của huyện Triệu Sơn trong thời gian tới.

Phong cách sống “tiên phong” là cảm hứng chủ đạo

Nói về tiên phong cũng đã có nhiều liên tưởng về hành trình dẫn đầu trong mọi xu hướng. Có người coi đó là bước tiến mới hoặc xem nó là mảnh ghép của sự đột phá về ý tưởng hiện đại hay là biểu tượng của sức mạnh ươm mầm phát triển. Thế nhưng sâu xa hơn đó là lời cam kết của Sao Mai, sự khẳng định của Tập đoàn đang kỳ vọng truyền cảm hứng sống tích cực, năng động và liên tục hoạch định kế hoạch phát triển mạnh mẽ thể hiện khát vọng khẳng định vị thế của chủ nhân khi sở hữu tài sản.

"Tiên phong để kiến tạo đô thị hưng thịnh là cảm hứng tuyệt vời để chúng tôi hình thành nên ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh ", đại diện Ban lãnh đạo Sao Mai Group đã chia sẻ.

ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh hiện thực hóa cảm hứng bằng sự sáng tạo trong từng chi tiết, từ khâu phác thảo thiết kế cho đến công năng sử dụng đều là sự trăn trở và nỗ lực vươn tới vẻ đẹp toàn mỹ, là khát vọng và cam kết cao nhất của chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo một không gian sống khác biệt và đẳng cấp dành trọn cho cư dân.

Điểm cộng nữa của khu ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh chính là tầm nhìn phát triển với cảng hàng không Thọ Xuân sôi động. Đan xen đó là tiện ích nội khu riêng biệt với những đặc quyền hiếm có, bảo đảm tính riêng tư và sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ với hàng rào an ninh bảo vệ từ cổng đô thị tới từng căn hộ.

ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh hội tụ đủ những chuẩn mực cho một cộng đồng dân cư ưu tú, thành đạt, một chất lượng sống xứng tầm với tên gọi. Đây thực sự là chốn an cư lý tưởng, nơi tận hưởng một nhịp sống hiện đại với những giá trị tương lai bền vững, và là nơi sinh lời cho những nhà đầu tư chiến lược.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]