(Baothanhhoa.vn) - Agoda - Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, mới đây đã chia sẻ Danh sách Vietnam’s New Horizons (Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam).

Sầm Sơn nằm trong danh sách Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam

Agoda - Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, mới đây đã chia sẻ Danh sách Vietnam’s New Horizons (Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam).

Sầm Sơn nằm trong danh sách Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam

Bãi biển Sầm Sơn.

Danh sách này dựa trên kết quả so sánh dữ liệu tìm kiếm cùng kỳ năm 2022 và 2023 về những điểm đến mới nổi, thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ du khách cả trong và ngoài nước.

Theo đó, khu nghỉ dưỡng Tam Đảo (Vĩnh Phúc), thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh), thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), đảo Phú Quý (Bình Thuận), thành phố Quy Nhơn (Bình Định) và đảo Cát Bà (Hải Phòng) là những điểm đến nổi bật mới ở Việt Nam.

Dẫn đầu danh sách là khu nghỉ dưỡng tại Tam Đảo thuộc khu vực miền núi phía Bắc. Lưu lượng tìm kiếm dành cho điểm đến này tăng đến 279% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đứng thứ hai là Bắc Ninh, thành phố tâm linh miền Bắc với lượng tìm kiếm tăng 234%.

Trong khi đó, thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) nổi tiếng với những bãi biển xanh cát vàng ghi nhận mức tăng trưởng tìm kiếm tăng 228% vào thời điểm mùa hè vừa qua và xếp thứ ba trong danh sách.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]