(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17- 9, Ban chỉ huy quân sự huyện Quảng Xương đã tổ chức khai mạc huấn luyện cho Trung đội dân quân biển xã Quảng Nham năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng Xương: Huấn luyện Dân quân biển sát tình hình thực tế địa phương

Ngày 17- 9, Ban chỉ huy quân sự huyện Quảng Xương đã tổ chức khai mạc huấn luyện cho Trung đội dân quân biển xã Quảng Nham năm 2020.

Quảng Xương: Huấn luyện Dân quân biển sát tình hình thực tế địa phương

Trong thời gian 12 ngày, các đồng chí trong Trung đội dân quân biển xã Quảng Nham được trang bị, cập nhật một số nội dung cơ bản của pháp luật về xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia; cập nhật nội dung mới của luật dân quân tự vệ nói chung, dân quân biển nói riêng; Thông tư 69/2020/TT-BQĐ của Bộ quốc phòng, quy định chi tiết một số điều của luật dân quân tự vệ về tập huấn, bồi dưỡng huấn luyện, hội thi, hội thao, diễn tập cho Dân quân tự vệ...

Đồng thời được huấn luyện thuần thục các kỹ năng trong xử trí tình huống, yếu lĩnh động tác kỹ chiến thuật, sử dụng thành thạo các loại phương tiện, vũ khí trang bị, kịp thời xử lý hiệu quả các tình huống xảy ra trên biển, phương pháp tổ chức, tiến hành huy động nhân lực, phương tiện tàu thuyền tham gia bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc.

Đây là cơ sở giúp Trung đội dân quân biển xã Quảng Nham tiếp tục cũng cố kiến thức, nhận thức đầy đủ chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và lời dạy của Bác Hồ, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của quê hương, Tổ quốc.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]