(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Đồn biên phòng Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa cho biết: Vào lúc 3 giờ sáng ngày 4- 4, tại bến cá xã Hoằng Trường có 21 phương tiện, 210 ngư dân đi khai thác đánh bắt xa bờ trở về địa phương. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồn BP Hoằng Trường đón và hướng dẫn cách ly cho ngư dân về địa phương

Thông tin từ Đồn biên phòng Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa cho biết: Vào lúc 3 giờ sáng ngày 4- 4, tại bến cá xã Hoằng Trường có 21 phương tiện, 210 ngư dân đi khai thác đánh bắt xa bờ trở về địa phương.

Đồn BP Hoằng Trường đón và hướng dẫn cách ly cho ngư dân về địa phương

Cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Hoằng Trường nhắc nhờ ngư dân đeo khẩu trang.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Hoằng Trường đã tổ chức phân loại phương tiện và tuyên truyền cho các ngư dân thực hiện tốt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Nhắc nhở các ngư dân khi lên bờ giữ khoảng cách và đeo khẩu trang, nhanh chóng về gia đình thực hiện cách ly xã hội theo đúng quy định, không đi ra ngoài khi không cần thiết.

Cùng với đó, đơn vị phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã, lực lượng Công an huyện để phân loại cho các phương tiện thu mua vận chuyển hải sản từ trên tàu về các kho, xưởng chế biến….

Đồn BP Hoằng Trường đón và hướng dẫn cách ly cho ngư dân về địa phương

Tuyên truyền cho ngư dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo dự kiến, đêm 4-4 trên địa bàn xã Hoằng Trường sẽ có khoảng 50 phương tiện với khoảng 500 ngư dân tiếp tục trở về địa phương. Đồn BP Hoằng Trường đang tiếp tục xây dựng phương án tuyên truyền, giám sát và chủ động phối hợp với địa phương để đảm bảo an toàn cho nhân dân phòng chống dịch COVID-19.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]