(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 6-7-2019, vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, công an huyện Như Xuân đã mang theo máy ảnh, máy tính, máy quét vân tay xuống tận trụ sở UBND các xã vùng cao, xã đặc biệt khó khăn để làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho những người già yếu, tàn tật, neo đơn, đối tượng chính sách.

Công an huyện Như Xuân đến tận xã làm căn cước cho nhân dân

Từ ngày 6-7-2019, vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, công an huyện Như Xuân đã mang theo máy ảnh, máy tính, máy quét vân tay xuống tận trụ sở UBND các xã vùng cao, xã đặc biệt khó khăn để làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho những người già yếu, tàn tật, neo đơn, đối tượng chính sách.

Công an huyện Như Xuân đến tận xã làm căn cước cho nhân dân

Công an huyện Như Xuân tiếp nhận hồ sơ làm thẻ căn cước cho nhân dân

Tại các xã, cán bộ, chiến sỹ công an huyện Như Xuân đã tận tình hướng dẫn giúp nhân dân hoàn thiện các loại giấy tờ tuỳ thân, từ việc tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh. Các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, nhưng vẫn đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ căn cước công dân. Ông Lương Đăng Yên, Thôn Thanh Thủy, xã Thanh Xuân chia sẽ:" Khi được cán bộ công an huyện đến tận xã giúp bà con làm thẻ căn cước công dân, chúng tôi rất vui, giờ không phải xuống tận huyện mới làm được căn cước, măt khác bà con chúng tôi được các đồng chí nhiệt tình hướng dẫn làm thủ tục một cách nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu".

Công an huyện Như Xuân đến tận xã làm căn cước cho nhân dân

Công an huyện Như Xuân làm thẻ căn cước cho nhân dân

Được biết, từ 6/7 đến nay, cán bộ chiến sỹ Công an huyện Như Xuân đã làm xong thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho trên 1.000 trường hợp. Theo dự kiến, công việc này sẽ được thực hiện liên tục cho đến hết năm 2019.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]