(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2-7 Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ tài chính năm 2020 cho 43 đồng chí là nhân viên tài chính Ban CHQS các huyện, thị, thành phố và đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ CHQS tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính năm 2020

Sáng 2-7 Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ tài chính năm 2020 cho 43 đồng chí là nhân viên tài chính Ban CHQS các huyện, thị, thành phố và đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính năm 2020

Toàn cảnh lớ tập huấn.

Trong thời gian 2 ngày, các đồng chí được nghiên cứu các nội dung sau: Phổ biến một số Thông tư, Nghị định mới liên quan đến chế độ chính sách, quản lý Tài chính Quân đội; Cập nhật và thực hành trên máy chế độ kế toán mới theo hướng dẫn số 5555/CTC – CĐQLHL ngày 25-9-2018 của Cục Tài chính, Bộ Quốc phòng về việc áp dụng chế độ kế toán đơn vị dự toán, sự nghiệp trong Bộ Quốc phòng.

Thông qua lớp tập huấn nhằm thống nhất và bồi dưỡng một số nội dung trong công tác quản lý, chi tiêu sử dụng ngân sách và công tác kế toán. Qua đó nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên Tài chính cơ quan và đơn vị làm cơ sở cho việc thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Tài chính năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]